Huấn luyện viên đội tuyển Anh gặp chấn thương hy hữu

Thứ năm, 21/06/2018, 19:54 PM

Sau trận đấu giữa Anh và Tunisia ngày 18/6 vừa qua, đội tuyển Anh đã tổ chức một buổi họp mặt giữa các cầu thủ vào tối 20/6. Trong buổi họp mặt các cầu thủ đội tuyển Anh đã phát hiện HLV của mình là ông Gareth Southgate đã bị thương ở vai.

Cụ thể HLV Gareth Southgate bị cho là đã bị trật khớp vai phải khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Anh trong trận đấu với Tunisia. Ngay sau đó, ông được điều trị tại một bệnh viện gần đó với sự giúp đỡ của bác sĩ đội tuyển Anh là Rob Chakraverty.

Đây được xem là một ca chấn thương khá hy hữu, với chấn thương này ông sẽ không được cử động mạnh và cũng không thể ăn mừng theo cách mà ông thường làm khi các học trò của mình ghi bàn thắng.

HLV Gareth Southgate phải đeo một chiếc nẹp để cố định tay. Ảnh: internet

HLV Gareth Southgate phải đeo một chiếc nẹp để cố định tay. Ảnh: internet

Ông vừa mới trở lại khu tập trung của đội tuyển Anh ở Repino vào tối 20/6 để tổ chức một cuộc họp theo đúng dự kiến với đội bóng. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate phải đeo một chiếc nẹp nhằm cố định tay phải của mình.

Trong buổi họp mặt, HLV Gareth Southgate đã có những sự chỉ đạo với các học trò về chiến thuật cho trận đấu tiếp theo gặp Panama ở bảng G sẽ diễn ra vào 15 giờ ngày 24/6 tới (giờ quốc tế) tại sân vận động Nizhny Novgorod.

HLV Gareth Southgate trong buổi họp mặt. Ảnh: internet

HLV Gareth Southgate trong buổi họp mặt. Ảnh: internet

Trước đó, tiền vệ Dele Alli của đội tuyển Anh cũng đã chính thức phải vắng mặt ở trận đấu sắp tới gặp Panama vì một chấn thương liên quan đến cơ bắp đùi, trong khi Marcus Rashford đã bình phục chấn thương đầu gối và có thể sung trận ngay từ đầu.

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate cũng xác nhận rằng chấn thương của Alli là không nghiêm trọng, nhưng anh vẫn sẽ phải bỏ lỡ một vài buổi tập và sẽ vắng mặt ở Nizhny Novgorod vào ngày 24/6 tới. Tiền vệ này dự kiến trở lại khi đội tuyển Anh chạm trán với đội bóng của Romelu Lukaku ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer