Huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý bất ngờ đi máy bay Jetstar Pacific

Thứ bảy, 03/02/2018, 18:08 PM

Trưa 3/2, huấn luyện viên Park Hang-seo của đội U23 và trợ lý gây bất ngờ cho nhân viên hãng hàng không Jetstar Pacific khi xuất hiện trên chuyến bay BL257 của hãng từ Pleiku về TP.Hồ Chí Minh.

Cầu thủ U23 Lương Xuân Trường chụp ảnh cùng tiếp viên của Jetstar Pacific tối 1/2 (ảnh M.H)

Cầu thủ U23 Lương Xuân Trường chụp ảnh cùng tiếp viên của Jetstar Pacific tối 1/2 (ảnh M.H)

Đại diện của Hãng hàng hàng không Jetstar Pacific cho biết, chúng tôi rất bất ngờ và thật tuyệt vời khi được chào đón huấn luyện viên Park Hang-seo trên chuyến bay từ Pleiku về TP.Hồ Chí Minh. Ngay khi biết tin, lãnh đạo của Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã ra tận cầu thang để đón đoàn.

Chuyến bay BL257 dự định cất cánh từ Pleiku đi TP.Hồ Chí Minh lúc 10:30. Trong quá trình làm thủ tục, nhân viên sân bay bất ngờ khi nhận ra huấn luyện viên Park Hang-seo cùng trợ lý cũng mua vé trên chuyến bay. Hãng đã sắp xếp để ông Park Hang-seo và trợ lý ngồi ngay hàng ghế trang trọng đầu tiên 1E và 1F.

Sau khi chuyến bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11:30, lãnh đạo Jetstar Pacific tại sân bay cũng bố trí xe ô tô riêng ra chào đón huấn luyện viên Park Hang-seo cùng trợ lý tại chân cầu thang máy bay.

Vị HLV trưởng Park Hang-seo vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên Jetstar Pacific (ảnh M.H)

Vị HLV trưởng Park Hang-seo vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên Jetstar Pacific (ảnh M.H)

“Có lẽ tất cả mọi người đều dành những tình cảm đặc biệt cho huấn luyện viên Park Hang-seo và các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam. "Chúng tôi chưa hết niềm vui chiến thắng của U23, lại tiếp tục được hân hạnh đón ông ấy trên chuyến bay hôm nay. Thật là niềm vui nhân đôi” – anh Nguyễn Ngọc Tân, Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành khách của Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất, chia sẻ.

Trước đó, tối 1/2, cầu thủ Lương Xuân Trường, đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã đáp máy bay Jetstar Pacific từ Hà Nội đi TP.Hồ Chí Minh trên chuyến bay BL799. Sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo và đội trưởng Xuân Trường khá bất ngờ với nhân viên của hãng hàng không này.

Minh Hằng

Theo NTD

largeer