Huyền My khoe khéo eo thon, dáng chuẩn với áo crop top

Thứ năm, 02/11/2017, 23:42 PM

Diện thiết kế mới trong BST Enchanté sẽ ra mắt tại đêm thứ 3 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 của NTK Claret Giang Lê, người đẹp 9x nổi bật với vẻ quyến rũ, gợi cảm nhưng đầy cá tính.

Xuất hiện trên thảm đỏ VIFW Thu Đông 2017 ngày 2/11 để ủng hộ BST mới của NTK Claret Giang Lê, Huyền My và Đồng Ánh Quỳnh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ quyến rũ gợi cảm khi cùng diện thiết kế crop top.

Diện chính những thiết kế mới trong BST Enchanté sẽ ra mắt tại đêm thứ 3 VIFW Thu Đông 2017 của NTK Claret Giang Lê, cả Huyền My và Đồng Ánh Quỳnh đều nổi bật với vẻ quyến rũ, gợi cảm nhưng đầy cá tính. Nếu Huyền My chọn màu rượu vang, phối crop top 2 dây với quần ống loe khoe đôi chân dài thì Đồng Ánh Quỳnh lại yêu thích tông tím nhạt. Cũng chọn cho mình crop top hai dây phối với áo khoác ngắn, nhưng Đồng Ánh Quỳnh lôi cuốn với kiểu áo xuyên thấu phối với váy tua rua kết đinh tán.

Trong đêm diễn này của NTK Claret Giang Lê, Huyền My sẽ trở lại sàn catwalk thời trang sau một thời gian dài. Cô đảm nhiệm vai trò làm người mở màn cho show diễn. Bên cạnh Đồng Ánh Quỳnh, Claret Giang Lê cũng nhận được nhiều người đẹp đến chia vui và chúc mừng như: Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, HH Phụ Nữ VN Trần Bảo Ngọc, HH Phan Thu Ngân, Siêu mẫu Phạm Thanh Trà…

Á hậu Thanh Tú.

Hoa hậu Thu Ngân.

Theo Thiên Ân (BVPL)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer