Jay Hoo lần đầu hát từ thiện tại quê nhà

Thứ năm, 12/10/2017, 08:41 AM

Ngày 13/10, ca sĩ Jay Hoo sẽ tổ chức đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ học bổng và giúp đỡ các gia đình chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão số 10 tại quê hương Lý Hòa – Quảng Bình với sự góp mặt Mi Anh, Diễm Hương The Voice 2013, Huyền Vũ…

Đây là lần đầu tiên thực hiện chương trình thiện nguyện tại quê hương nên Jay Hoo không tránh khỏi cảm giác hồi hộp. Dù vậy anh vẫn quyết tâm thực hiện ước nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Khi biết được ý định này của Jay Hoo, những người bạn của anh như Mi Anh, Diễm Hương The Voice 2013, Huyền Vũ… đều hết lòng ủng hộ.

Mọi người không ngại đường xá xa xôi cùng về quê với Jay Hoo để thực hiện một chương trình ca nhạc đặc biệt dành cho người dân làng Lý Hòa. Được biết toàn bộ chi phí ban đầu của chương trình ca nhạc đều do ca sĩ Jay Hoo tự bỏ tiền túi.

Do công việc bận rộn nên một năm nay Jay Hoo mới có dịp về thăm gia đình. Lần này, anh mang theo 2 viên đá muối nặng khoảng 10 kg để làm quà cho bà nội và ba mẹ. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt, nhất là với người lớn tuổi hay nhức mỏi xương khớp nên giọng ca Một Con Người Mới không ngại mang vác nặng. Anh hi vọng mọi người trong gia đình có thật nhiều sức khỏe.

Đêm nhạc từ thiện dự kiến diễn ra lúc 19h ngày 13/10 tại công viên Lý Hóa (làng Lý Hòa, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Dự kiến sau buổi ca nhạc gây quỹ, Jay Hoo sẽ cùng cán bộ xã đến trường học và từng hộ dân trao quà tận tay cho mọi người.

Trước khi về quê vài ngày, Jay Hoo đã lên Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh cho lyric video. Ca khúc này là sáng tác của Nguyễn Chung và Shin Hồng Vịnh (nhóm Sgirl). Cả nhóm đã mất 2 ngày 2 đêm thực hiện bộ hình ở bối cảnh thơ mộng của thành phố ngàn hoa.

Trong không khí mát mẻ và hoang vu, cả nhóm đã gặp rất nhiều điều kì lạ và đáng nhớ. Trong bộ hình này, Jay Hoo thoát khỏi hình ảnh nổi loạn, cá tính ở hai MV I Wanna Feel và Một Con Người Mới. Thay vào đó anh trở nên lịch lãm, sang trọng với những bộ vest được cắt may khéo léo, đẹp mắt.

Thanh Tâm

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer