Kết quả Cúp C1: Hậu vệ ghi bàn siêu phẩm, Real Madrid đánh bại Atalanta

Thứ năm, 25/02/2021, 09:34 AM

Chơi hơn người ngay trong hiệp một nhưng Real Madrid phải nhờ tới siêu phẩm của hậu vệ mới đánh bại được Atalanta.

 Remo Freuler của Atalanta trở thành cầu thủ thứ 15 bị truất quyền khi đối đầu với Real Madrid ở vòng loại trực tiếp UEFA Champions League. Tấm thẻ đỏ trực tiếp mà tiền vệ người Thụy Sĩ phải nhận khiến đại diện Serie A gặp bất lợi ngay từ phút 17 của trận lượt đi vòng 1/8.

atalanta-real-madrid-2-06240996

Atalanta rơi vào cảnh chịu trận trước Real Madrid. Tuy nhiên, khi phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu, các học trò của HLV Gian Piero Gasperini phòng ngự rất kiên cường với nỗ lực lăn xả của thủ môn Pierluigi Gollini và các đồng đội.

Real Madrid đạt tỉ lệ kiểm soát bóng tới gần 70%, tung ra 19 pha dứt điểm trong cả trận. Ở chiều ngược lại, Atalanta có rất ít cơ hội phản công và họ cũng không mạo hiểm tìm bàn thắng khi đang dốc toàn lực để bảo vệ khung thành. 

Các cổ động viên Real Madrid sốt ruột. HLV Zinedine Zidane có những điều chỉnh nhân sự ở hiệp hai nhưng trong hoàn cảnh thiếu hụt nhân sự vì chấn thương, đại diện La Liga không có phương án tạo ra khác biệt từ ghế dự bị.

Real Madrid phải nhờ tới khoảnh khắc tỏa sáng của một hậu vệ để giành được lợi thế mong manh ở trận lượt đi. Khi mọi phương án phối hợp tấn công của đội khách đều vô hiệu, Ferland Mendy mang về thắng lợi tối thiểu cho đội bóng Tây Ban Nha bằng một cú sút xa hiểm hóc ở phút 86.

Real Madrid rời sân với chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

  PV

Theo vtc
Từ khóa:

cúp c1

largeer