Kết quả Cúp C1: Man City thắng dễ Monchengladbach

Thứ năm, 25/02/2021, 09:35 AM

Man City đánh bại Borussia Monchengladbach ở trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Manchester City không thua trận nào trong suốt ba tháng và toàn thắng 18 trận liên tiếp ở mọi đấu trường trước khi bước vào vòng 1/8 UEFA Champions League. Borussia Monchengladbach, đội vừa thua liền 3 trận ở Bundesliga, cũng không thể cản được chuỗi trận thăng hoa của thầy trò HLV Pep Guardiola.

Đội bóng Đức thậm chí không tung ra được pha dứt điểm nào trong hiệp một. Man City, như thường lệ, hoàn toàn áp đảo về kiểm soát bóng. Dù vậy, các học trò của HLV Guardiola cho thấy sự thận trọng để không dính bẫy phản công của đối thủ.

monchengladbach-man-city-cup-c1-2-06014924 (1)

Đại diện của Ngoại Hạng Anh phải chờ tới gần nửa giờ thi đấu mới có pha dứt điểm trong vòng cấm đầu tiên. Đó chính là bàn mở tỉ số được ghi bởi cú đánh đầu của Bernardo Silva, sau đường chuyền xuất sắc của Joao Cancelo.

Man City vẫn kiểm soát trận đấu sau khi có bàn thắng. Đội khách chơi chậm rãi, tạo ra một thế trận an toàn nhưng luôn sẵn sàng tăng tốc khi đối phương mất cảnh giác.

Bằng một quả tạt từ cánh trái hướng về phía cột xa của khung thành đối thủ giống như bàn mở tỉ số, Man City sớm kết liễu trận đấu ở phút 65. Bảy cầu thủ Monchengladbach, tính cả thủ môn, dàn trận trong vòng cấm nhưng không thể ngăn được Bernardo nhận bóng kiến tạo cho Gabriel Jesus ghi bàn.

Đánh bại Monchengladbach với tỉ số 2-0, Man City nắm lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về. Muốn lật ngược tình thế, đội bóng Đức phải ghi ít nhất 3 bàn ở cuộc tái đấu, điều mà không đội bóng nào làm được kể từ tháng 10/2020.

  MINH NGỌC

Theo vtc
Từ khóa:

Man City

largeer