Khách hàng nhập viện sau khi uống sữa Pediasure?!

Thứ ba, 17/03/2020, 12:56 PM

Sau khi uống sữa Pediasure, bé M. bị đau bụng và nôn nhiều lần phải nhập viện. Thế nhưng phía Tập đoàn Abbott Việt Nam đã giải quyết "vô trách nhiệm", không thỏa đáng khiến người tiêu dùng vô cùng bức xúc.

Theo phản ánh của cô T. cho biết, cô đến siêu thị Fivimart Việt Hưng mua sữa Pediasure loại lốc 6 chai 237ml. Tình trạng sữa còn nguyên vẹn, hạn sử dụng đến ngày 01/03/2021.

Sau khi mua sữa về, ngày 24/02 cháu cô T. uống thấy có vị chua, nổi váng và bị vón cục. khoảng 3 giờ đồng hồ sau khi uống, cháu cô T. bị đau bụng và nôn nhiều, gia đình phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Sữa Pediasure nổi váng, vón cục khi vẫn còn hạn sử dụng.

Sữa Pediasure nổi váng, vón cục khi vẫn còn hạn sử dụng.

Qúa bức xúc, gia đình cô T. đã liên hệ đường dây nóng Tập đoàn Abbott, khoảng 3 ngày sau đại diện công ty đến làm việc nhưng không được giải đáp thỏa đáng.

Cụ thể, đại diện Tập đoàn Abbott cho biết lý do sữa bị vón cục là do quá trình vận chuyển sữa bị va đập và khẳng định chỉ bồi thường lại cho gia đình những chai sữa mua bị hỏng. Điều đáng nói, dù biết cháu M. phải nhập viện thế nhưng đại diện công ty không hỏi thăm đến tình hình sức khỏe của cháu bé khiến gia đình không khỏi bức xúc và đặt ra câu hỏi phải chăng Tập đoàn Abbott đã vô trách nhiệm coi thường sức khỏe của người tiêu dùng?

"Sau sự việc sẩy ra, đại diện sữa Pediasure không có một lời xin lỗi cũng như hỏi thăm đến sức khỏe của cháu và cho biết chỉ đền bù lại số lượng sữa bị hỏng, vậy cháu tôi sau khi uống sữa hỏng phải nhập viện sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe? gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc và mong rằng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để những loại sữa kém chất lượng không bán ra thị trường." Đại diện gia đình chía sẻ. 

Sau khi tiếp nhận được khiếu nại của người tiêu dùng, PV báo Người tiêu dùng đã có liên hệ đặt lịch làm việc với Tập đoàn Abbott Việt Nam vào ngày 02/03 và được nhân viên văn phòng cho số điện thoại cá nhân của bà Ngọc - phụ trách truyền thông. Sau khi trao đổi bà Ngọc cho biết: " Chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại và thông tin lại cho PV sau".

Thế nhưng, hơn 2 tuần trôi qua phía Tập đoàn Abbott vẫn "im hơi lặng tiếng" dù đã nhiều lần liên lạc với công ty cũng như bà Ngọc - Phụ trách truyền thông Tập đoàn Abbott. Phải chăng những gì người tiêu dùng phản ánh về Tập đoàn Abbott thiếu trách nhiệm là đúng sự thật? 

Được biết  Abbot là Tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu thế nhưng theo những gì mà khách hàng phản ánh về chất lượng cũng như cách giải quyết thiếu trách nhiệm của công ty là đang đi ngược lại quyền lời của người tiêu dùng?

Báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng và thông tin lại bạn đọc ở bài viết tiếp theo!

Quỳnh Anh

Theo nguoitieudung.com.vn

largeer