Khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Ngọc rộn ràng mùa lễ hội cuối năm

Thứ sáu, 27/12/2019, 16:08 PM

Những ngày cuối năm luôn đáng nhớ với khoảnh khắc giao thừa kỳ diệu, không gian lấp lánh ánh đèn cùng những giai điệu rộn ràng vui tươi của các bài hát mừng Giáng Sinh và Năm Mới. Dịp này, Premier Residences Phu Quoc, khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Ngọc với những lễ hội ẩm thực đặc sắc là điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình ghi lại những kỉ niệm đẹp bên nhau trước thềm năm mới.

Empty

Nằm bên Bãi Kem tuyệt đẹp của thiên đường Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay gây ấn tượng với màu sắc sống động và trẻ trung, cùng hệ thống tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Nơi đây đặc biệt thuận tiện cho các nhóm khách trên hành trình khám phá Phú Quốc, khi chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc chưa đầy 30 phút di chuyển và cách trung tâm thị trấn Dương Đông 25km. 

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 2

Đặc biệt, mùa lễ hội năm nay, hàng loạt trải nghiệm ẩm thực cực kỳ phong phú, đồ uống hảo hạng và nhiều sự kiện hấp dẫn đang chào đón khách nghỉ khi đến với Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, từ 5 nhà hàng và quán bar của khu nghỉ dưỡng (Mercato, Clubhouse, Playground, Pool Bar, và Muse).

Còn gì thú vị hơn khi được tận hưởng thời gian đặc biệt nhất trong năm và nâng ly chào đón năm mới bằng những bữa tiệc phong cách mùa lễ hội chí có duy nhất một lần trong năm. trong không gian phóng khoáng của nhà hàng tự chọn Mecrato. 

Tại đây, vào đêm Giáng sinh và Giao thừa sẽ là tiệc buffet với thực đơn hải sản hấp dẫn cùng những món ăn truyền thống mùa lễ hội được phục vụ từ 18h00 đến 23h00, với mức giá 2.200.000 một khách (đã bao gồm thưởng thức rượu vang và nước ngọt không giới hạn) cho đêm Giáng sinh, và 3.000.000 một khách (đã bao gồm thưởng thức rượu vang, rượu nổ và nước ngọt không giới hạn) cho đêm Giao thừa. 

Thực đơn gồm những món ăn đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp tận tâm như: Ức vịt ủ muối, Cá hồi xông khói, Tôm mũ ni chần gừng, Tôm sú hấp, Hàu Phú Quốc, Gà tây quay mật ong, Ghẹ hoa sốt me, Tôm tẩm ướp cocktail, Súp tôm hùm, Ba chỉ heo quay ngũ vị, Cá Hồi đút lò cùng vô vàn các món tráng miệng hấp dẫn. 

Empty

Tuy nhiên, hấp dẫn và đặc biệt hơn hết chính là hàng loạt những sự kiện hấp dẫn cho thời khắc chào đón năm mới tại quầy bar tầng thượng – Muse. Nâng ly đón mừng một năm mới và thưởng thức những ly cocktail hấp dẫn, nhạc sống sôi động, trong không gian tinh tế với thiết kế trẻ trung và đầy phong cách cùng dàn âm thanh bậc nhất Phú Quốc sẽ khiến cho những giây phút giao thời càng thêm ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Empty

Hàng loạt sự kiện lễ hội tưng bừng cùng những bữa tiệc lung linh nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới tại các nhà hàng quán bar của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đang chào đón bạn. Còn gì tuyện vời hơn một kỳ nghỉ ấm áp tuyệt vời bên bạn bè, người thân tại khu nghỉ dưỡng nơi thiên đường đảo Phú Quốc vào mùa lễ hội năm nay.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Quản Lý bởi AccorHotels

Địa chỉ: Bãi Khem, Thị Trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang 

www.premierresidencesphuquoc.com

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer