Kiatisak mang trợ lý đặc biệt sang HAGL

Thứ hai, 23/11/2020, 15:48 PM

Kiatisak sẽ mang sang HAGL một trợ lý đặc biệt người Thái Lan ở mùa giải tới.

 Trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan ngày hôm qua, HLV Kiatisak cho biết, ông sẽ mang theo một trợ lý người Thái Lan sang HAGL. Nhiều khả năng đó sẽ là Abhisit Khai Kaew, cựu cầu thủ của Port FC.

Trợ lý Abhisit Khai Kaew và HLV Kiatisak khi còn làm việc ở ĐT Thái Lan.

Trợ lý Abhisit Khai Kaew và HLV Kiatisak khi còn làm việc ở ĐT Thái Lan.

Khai Kaew từng là cầu thủ futsal và cùng đội tuyển futsal Thái Lan dự World Cup Futsal 2000 tại Guatemala. Anh cũng từng là thành viên đội tuyển bóng đá bãi biển Thái Lan dự giải vô địch thế giới. Khai Kaew đã có thời gian chơi bóng tại V-League trong màu áo Bình Định. Theo Zico, Khai có rất nhiều bạn bè ở Việt Nam và cũng có một cơ sở kinh doanh cùng với các cựu cầu thủ từng thi đấu với anh ở Việt Nam. Abhisit Khai Kaew hiện tại đã có bằng HLV A Line Sense.

Trong quá khứ, Abhisit Khaikaew từng làm trợ lý cho Kiatisak ở đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Ngoài ra, theo Kiatisak, 4 người hiện tại trong ban huấn luyện HAGL đều là những người ông biết từ lâu, họ cũng đều là trợ lý của HLV Park Hang Seo ở các đội tuyển Việt Nam.

Nói về việc có thể bổ sung nhân sự cho HAGL bằng các cầu thủ Thái Lan, Kiatisak nói đây là điều này hoàn toàn có thể.

“Tôi là người Thái nên tất nhiên khi có cơ hội ra nước ngoài làm việc, nhất là ở các quốc gia lân cận, tôi phải hỗ trợ cho những cầu thủ Thái Lan để họ có cơ hội được thi đấu tại HAGL. Việc chiêu mộ cầu thủ Thái Lan thế nào sẽ còn tùy thuộc vào chủ trương của lãnh đạo CLB. Nhưng tôi có thể nói rằng, các cầu thủ Thái Lan nếu sang V-League thi đấu sẽ được nhận chế độ không thua kém gì khi chơi ở Thai League cả, thậm chí còn nhiều hơn”, Kiatisak nói

THIỆN MINH

Theo vtc.vn

largeer