Lee Nguyễn lên đường sang Việt Nam, chuẩn bị khoác áo CLB TP.HCM

Thứ tư, 06/01/2021, 10:52 AM

Lee Nguyễn đã có mặt trên chuyến bay trở về Việt Nam để chuẩn bị khoác áo CLB TP.HCM dự V-League 2021.

Rạng sáng nay (6/1), tiền vệ Lee Nguyễn chia sẻ hình ảnh có mặt tại sân bay Mỹ để chuẩn bị trở về Việt Nam. Cựu cầu thủ New England Revolution sẽ trải qua gần một ngày trên máy bay, trước khi có mặt để thực hiện cách ly theo quy định. Rất nhiều CĐV tại Mỹ đã gửi lời chúc may mắn tới Lee Nguyễn trong chuyến hồi hương cuối sự nghiệp.

Dự kiến, Lee Nguyễn sẽ hội quân cùng CLB TP.HCM vào ngày 20/1 để chuẩn bị cho vòng 2 V-League 2021. Tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TP.HCM vào giữa tháng 12 vừa qua.

Theo một số nguồn tin, Lee Nguyễn sẽ nhận 500.000 USD cho 12 tháng chơi tại V-League. Cuối mùa giải 2021, hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo về khả năng tiếp tục kéo dài hợp đồng. 

lee-07062610

Lee Nguyễn sinh năm 1986, từng thi đấu cho HAGL và Becamex Bình Dương trong giai đoạn 2009-2011, trước khi sang Mỹ thi đấu và ghi dấu ấn trong màu áo New England Revolution với 44 bàn thắng, trở thành biểu tượng của CLB nói riêng và giải Nhà nghề Mỹ nói chung. 

Trước đó, Lee Nguyễn đã có thông báo chia tay CLB New England Revolution: "Chỉ muốn chia sẻ sự cảm kích của tôi đến Bruce và @nerevolution, gia đình Kraft, đồng đội của tôi, và những người hâm mộ đã chào đón tôi trở lại New England mùa giải này.

2020 là một năm đầy thách thức đối với tất cả chúng ta, nhưng tôi hy vọng chúng ta có thể mang lại niềm vui cho tất cả những người hâm mộ trong mùa giải. Sự ủng hộ và chào đón nồng nhiệt của bạn khi tôi trở lại New England là cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn bạn đã tạo nên một mùa giải khó quên!".

Sự có mặt của Lee Nguyễn sẽ giúp HLV Alexandre Polking gia cố lại tuyến giữa. CLB TP.HCM vẫn còn hai ngoại binh nữa đang trong thời gian thực hiện cách ly. Bộ đôi này sẽ góp mặt trước khi V-League 2021 khởi tranh.

CLB TP.HCM vừa thi đấu khá tốt ở giải giao hữu Tứ hùng, với 4 điểm sau 3 trận, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC ở trận hạ màn dù chỉ tung ra 1 cầu thủ ngoại duy nhất. Mùa này, CLB của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đang cải tổ lực lượng mạnh mẽ với sự xuất hiện của Lê Sỹ Minh, Hồ Tuấn Tài, Phan Thanh Hậu hay Lee Nguyễn. 

  HỒNG NAM

Theo vtc

largeer