Lexus mang công nghệ Hybrid đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Thứ hai, 15/10/2018, 13:37 PM

Theo chia sẻ của Lexus Việt Nam, công nghệ Hybrid sẽ là tâm điểm của gian hàng Lexus tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Trước thềm Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show – VMS 2018) Lexus Việt Nam cho biết, sẽ giới thiệu công nghệ Hybrid cải tiến với những ưu việt về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải.

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô thế giới. Thiết kế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật được kết hợp cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp "Experience Amazing” ("Trải nghiệm tuyệt vời").

Những câu chuyện hấp dẫn về thiết kế, công nghệ, vận hành... sẽ được Lexus giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Những câu chuyện hấp dẫn về thiết kế, công nghệ, vận hành... sẽ được Lexus giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, bên cạnh những mẫu xe sang lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam, Lexus sẽ mang tới công nghệ Hybrid cải tiến với những ưu việt về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải. 

Bên cạnh đó, trải nghiệm thực tế ảo tăng cường sẽ là một hoạt động mới mẻ đầy hứng khởi, giúp khách hàng có góc nhìn chân thực và thú vị hơn về hệ thống Lexus Hybrid.

Những câu chuyện hấp dẫn về thiết kế, công nghệ, vận hành và trình độ thủ công bậc thầy trong góc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang dành riêng cho Lexus của một nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng... cũng sẽ được Lexus mang tới Triển lãm ô tô Việt Nam 2018./.

Bảo Linh

Theo VOV.VN

largeer