Lý Nhã Kỳ hóa tomboy trên ghế nóng "Đánh thức đam mê"

Thứ hai, 21/09/2020, 09:35 AM

Tiếp tục ngồi ghế nóng chương trình "Đánh thức đam mê", Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi chọn phong cách menswear đầy lịch lãm, đeo đồng hồ 2 tỉ đồng.

Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi thay đổi phong cách ngoạn mục. Ảnh: Lê Huy.

Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi thay đổi phong cách ngoạn mục. Ảnh: Lê Huy.

Lý Nhã Kỳ cũng cho thấy độ "chịu chơi" và chịu khó thay đổi hình ảnh khi kết hợp cùng kiểu tóc ngắn để ngoại hình trở nên mới mẻ hơn. Trước đó, Lý Nhã Kỳ được biết đến là một mỹ nhân theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch. Vì vậy, cô cũng khiến khán giả bất ngờ bởi việc thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau khi xuất hiện trước công chúng.

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ chịu khó thay đổi và làm mới hình ảnh. Ảnh: Lê Huy.

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ chịu khó thay đổi và làm mới hình ảnh. Ảnh: Lê Huy.

Trong nhiều số phát sóng của "Đánh thức đam mê", Lý Nhã Kỳ luôn cho thấy sự công tâm, thẳng thắn nhưng cũng đầy hài hước của mình khi đánh giá phần thể hiện của các thí sinh. Ở đêm thi lần này, cô cũng không ngại đưa ra những góp ý để thí sinh hoàn thiện hơn. Điển hình là trong màn đối đầu ca hát của ca sĩ Bích Ly - Adam Lâm, Lý Nhã Kỳ thừa nhận khi theo dõi nam vũ công trình diễn, cô liên tưởng đến hình ảnh của ca sĩ Tùng Dương bởi chất "máu lửa" trong cách thể hiện. Trong khi đó, nhận xét về Bích Ly, cô khẳng định thú vị, "Tôi là đàn ông là tôi yêu Bích Ly rồi đó".

Nữ diễn viên tự tin “đọ dáng” bên ca sĩ Đức Tuấn và đạo diễn Vũ Thành Vinh. Mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ đều biến hóa khiến người đối diện ấn tượng bằng những bộ cánh mang đậm tính thời trang. Sự biến đổi theo ngẫu hứng cũng là một cách mang đến cho Lý Nhã Kỳ những niềm vui.

Lý Nhã Kỳ cũng dành lời khen, hay góp ý thẳng thắn cho các thí sinh trong chương trình

Lý Nhã Kỳ cũng dành lời khen, hay góp ý thẳng thắn cho các thí sinh trong chương trình "Đánh thức đam mê".

Nữ diễn viên luôn thích mình có cơ hội hóa thân thành những nhân vật này, nhân vật khác, đặc biệt là những người đẹp, nữ hoàng nhan sắc và quyền lực. Hóa thân thật nhiều, biến đổi thật nhiều trên các hình ảnh cũng là thể hiện sự cố gắng đa dạng của cô.

Thái An

Theo laodongtre.laodong.vn

largeer