Midu-Thu Thảo lộ ''công thức'' yêu thiếu gia

Thứ ba, 10/05/2016, 15:34 PM

Không quá ngạc nhiên về chuyện Midu hay Thu Thảo quay trở lại với hình ảnh trước đây của mình.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thu Thảo được nhận xét là một trong những hoa hậu đẹp nhất từ trước tới giờ. Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, nữ tính và thuần khiết của cô hợp nhãn đại đa số công chúng.

Kể từ khi được biết đến, Thu Thảo vẫn luôn giữ hình ảnh của mình từ mái tóc dài, lối trang điểm nhẹ nhàng cho tới gu thời trang tinh tế, thanh lịch. Không thể phủ nhận Thu Thảo rất đẹp với phong cách nữ tính của mình, thế nhưng cô vẫn bị nhiều người chê là nhạt, thiếu sự phá cách trong hình ảnh.

midu

Dường như biết được điều đó và muốn thay đổi hình ảnh của bản thân, Thu Thảo bất ngờ xuất hiện với hình ảnh sexy, tóc ngắn và phong cách thời trang đầy cá tính. Hình ảnh mới của Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ và ngỡ ngàng vì không nghĩ có một ngày cô lại phá cách đến như vậy.

Thế nhưng, trong hình ảnh mới chưa được bao lâu, Thu Thảo lại trở lại với hình ảnh dịu dàng, nữ tính vốn đã là thương hiệu của mình. Trong những hình ảnh mới nhất được chia sẻ, cô xinh đẹp dịu dàng với mái tóc dài, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và phong cách thời trang nữ tính.

midu

Sự quay trở lại với hình ảnh của Thu Thảo khiến nhiều người liên tưởng tới vòng quay hình ảnh của Midu. Cũng như Thu Thảo, Midu tạo cho mình thương hiệu là một hotgirl trong sáng, dịu dàng và nữ tính kể từ khi tham gia làng giải trí cho tới tận bây giờ.

Thế nhưng, sau khi chia tay Phan Thành vì bị phụ bạc tình cảm, có lẽ vì quá sốc nên Midu đã quyết định thay đổi hình ảnh của bản thân. Midu cá tính, sexy và phá cách quá nhiều từ hình ảnh cho tới trang phục khiến không ít người phải ngỡ ngàng với sự thay đổi này.

midu

Thế nhưng mới đây Midu đã khoe hình ảnh trở lại với phong cách thường thấy. Mái tóc dài, vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế làm nên thương hiệu của Midu đã quay lại với cô.

Không quá ngạc nhiên về chuyện Midu hay Thu Thảo quay trở lại với hình ảnh trước đây của mình. Bởi cần nhớ rằng, Midu và Thu Thảo chính là hai mỹ nhân có được cho mình bạn trai hoàn hảo nhất. Trẻ trung, tài giỏi, giàu có chính là những "soái ca" trong mơ của biết bao cô gái.

Và không phải điều gì khác, chính vẻ đẹp nữ tính dịu dàng của Midu và Thu Thảo đã chiếm được trái tim của hai chàng thiếu gia giàu có. Vì lẽ đó, chuyện Midu và Thu Thảo có phá cách một chút thì vẫn sẽ trở về với hình ảnh quen thuộc của mình.

Theo Huy Nam (PNO)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer