Một trong những phụ nữ giàu nhất nước Nga thiệt mạng khi rơi máy bay

Thứ hai, 01/04/2019, 10:33 AM

Một trong những người phụ nữ giàu nhất Nga thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Đức.

Hiện trường vụ rơi máy bay làm bà Natalia Fileva thiệt mạng. Ảnh: Sky News

Hiện trường vụ rơi máy bay làm bà Natalia Fileva thiệt mạng. Ảnh: Sky News

Bà Natalia Fileva, 55 tuổi, có mặt trên chiếc máy bay 1 động cơ 6 chỗ ngồi Epic-LT xấu số, bị rơi xuống một cánh đồng vào khoảng 15.30 (giờ địa phương) ngày 31.3 trước khi dự kiến hạ cánh ở Egelsbach, cách Frankfurt khoảng 10km.

Cảnh sát Đức cho biết, có 3 người trên máy bay, bao gồm phi công. Máy bay rời thành phố Cannes của Pháp vào chiều cùng ngày.

Bà Fileva là đồng sở hữu hãng hàng không S7 Airlines của Nga. Sky News dẫn tuyên bố của S7 Airlines cho biết: "S7 xin gửi lời chia buồn sâu sắc và chân thành tới gia đình bà Fileva và những người thân".

"Ký ức về bà như một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và một người phụ nữ tuyệt vời sẽ mãi mãi ở trong trái tim của tất cả các nhân viên hãng hàng không S7. Đây là một mất mát vô cùng to lớn".

S7 Airlines là một hãng hàng không đặt trụ sở chính tại Ob, tỉnh Novosibirsk, Nga với các văn phòng tại Mátxcơva. S7 Airlines gần đây đã vượt qua Aeroflot để trở thành hãng hàng không nội địa lớn nhất của Nga và hãng hàng không bay quốc tế lớn thứ hai nước này.

Ngọc Vân

Theo laodong.vn

largeer