MU chính thức ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer

Thứ sáu, 29/03/2019, 08:41 AM

CLB MU xác nhận ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Solskjaer. Như vậy, tương lai của HLV người Na Uy đã được giải quyết xong. Ông sẽ tập trung hơn giúp CLB hoàn thành những mục tiêu vào cuối mùa giải.

 Sau khi thay thế HLV Mourinho, HLV Solskjaer đã ký hợp đồng tạm thời tới cuối mùa giải. Trong thời gian qua, HLV người Na Uy đã giúp MU tiến bộ vượt bậc. Điều đó khiến cho bầu không khí nặng nề ở CLB đã xua tan.

Báo giới Anh đã đề cập rất nhiều tới khả năng HLV Solskjaer sẽ được trao hợp đồng dài hạn. Cuối cùng, MU đã quyết định “thưởng” cho chiến lược gia người Na Uy bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương chưa được tiết lộ.

Phát biểu trước báo giới, HLV Solskjaer rất vui mừng khi nhận được "phần thưởng" này. Ông cho biết: "Kể từ ngày đầu tiên tới đây, tôi đã cảm thấy MU như mái nhà của mình.

getty-images-1136245039-1553765329249

Thật vinh dự là là cầu thủ của MU và sau đó tiếp tục được làm công việc huấn luyện tại đây. Những gì diễn ra trong vài tháng qua là sự trải nghiệm tuyệt vời của tôi. Tôi muốn cảm ơn BLĐ, các cầu thủ và các nhân viên đã giúp đỡ mình.

Đây là công việc trong mơ của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi được dẫn dắt CLB MU lâu dài và hy vọng sẽ tiếp tục mang tới thành công, đó là điều mà những CĐV yêu mến của CLB xứng đáng được nhận".

Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward cũng rất vui mừng khi ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer. Ông nói: "Từ khi đảm nhận công việc HLV trưởng của MU vào tháng 12, HLV Solskjaer đã gặt hái được những kết quả tốt.

Không chỉ ở màn trình diễn, kết quả của CLB mà ông ấy đã mang tới nhiều kinh nghiệm hữu ích và mong muốn mang đến cho các cầu thủ trẻ cơ hội thi đấu cũng như hiểu biết sâu sắc về văn hóa của CLB. Tôi nghĩ ông ấy là người phù hợp để giúp MU tiến lên phía trước".

Nhiệm vụ trong thời gian tới của HLV Solskjaer là giúp MU tiến sâu ở Champions League và lọt top 4 ở Premier League. Hiện tại, CLB đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League với 2 điểm ít hơn Arsenal. Còn ở Champions League, MU sẽ đụng độ với Barcelona ở vòng tứ kết.

 H.Long

Theo dantri.com.vn

largeer