Mừng sinh nhật tuổi 30, Adam Lâm tung tập 3 Tô An Ký

Thứ tư, 05/02/2020, 09:34 AM

Tiếp nối thành công của 2 tập phim Tô An Ký và mừng sinh nhật tròn 30 tuổi nam ca sĩ giày cao gót chính thức công bố tập 3 của Web Drama “Tô An Ký” trên kênh Youtube của mình vào ngày 05/02/2020

Bộ phim kể về chuyến du hành của nhân vật Công tử Tô An, 1 chuyến du hành không quá khác biệt so với các thể loại xuyên không nhưng nổi bật nhất vẫn là khả năng thích ứng môi trường và sự thông minh của nhân vật.

Xuyên không, Tô An dần hoà nhập một cách nhanh nhẹn nhưng vẫn không bỏ được thói quen “lo chuyện bao đồng” của mình khi gặp các thế lực tà ác.

Empty

Theo như diễn tiến của tập 2 của phim: 

Tô An được đưa đến thế giới hiện đại sau khi bị năng lực của sợi dây chuyền ma thuật có khả năng dịch chuyển trong thời gian. Tại đây, Tô An được Henry - nhạc công DJ làm việc tại sân khấu Ngọc Nga đã phát hiện và cứu sống anh.

Henry cảm thấy thương cảm nên dạy bảo Tô An cách để hoà nhập và vô tình có cảm tình với Tô An.

Empty

Đến với gánh hát mang tên “Ngọc Nga”, mọi chuyện tại đây rối tung lên. Do Tô An đã cứu sống Bella - quản lý & sản xuất gánh hát (do Hải Triều thủ vai) khỏi đám giang hồ đòi nợ, nên Bella đồng ý cho Tô An gia nhập gánh hát

Tô An đã cướp đi người trong mộng và công việc hiện tại của biên đạo múa trong gánh hát mang tên Bảo Bảo (do BB Trần thủ vai).

Kết thúc tập 2, khi Bảo Bảo nhìn trộm Henry và Tô An đang hẹn hò bất đắc dĩ đã cho khán giả bán tính bán nghi rõ nét hơn về mối quan hệ rối ren trong thời hiện đại này. 

Empty

Tập 2 kết thúc, khán giả tò mò muốn xem tiếp tập 3, vì: 

1/ Xuất hiện 1 nhân vật bí ẩn ở thời hiện đại có nét khuôn mặt và bờ môi khá giống “thê tử” của Tô An, phải chăng là Ngọc Nga?

2/ Henry hoá ra mang giới tính gay và có chinh phục được Tô An không?

3/ Bảo Bảo có tình cảm với Henry hay không?

Tập 3 của phim sẽ được phát sóng vào ngày 05/02/2020, quý khán giải nhớ đón xem nhé.

Bảo Hằng

Theo NTD

largeer