Người phụ nữ ném giày tại buổi tiếp xúc cử tri bị phạt 750.000 đồng

Thứ ba, 23/10/2018, 13:48 PM

Cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính số tiền 750.000 đồng đối với người phụ nữ đã có hành vi ném giày tại buổi tiếp xúc với cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM vào ngày 20/10

Đoàn ĐBQH TP HCM trong buổi tiếp xúc cử tri ở quận 2

Đoàn ĐBQH TP HCM trong buổi tiếp xúc cử tri ở quận 2

Ngày 22/10, Công an quận 2, TP.HCM cho biết đại diện Công an phường Bình Trưng Tây, quận 2 đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với bà Nguyễn Thị Thùy Dương với số tiền 750.000 đồng về hành vi ném vật lạ vào người khác.

Trước đó, tại buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM, bà Dương đã có hành vi ném giày lên hội trường nhưng không trúng ai.

Tham dự buổi tiếp xúc này có ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM; bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP.HCM; ông Phan Nguyễn Như Khuê, Phó trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH TP.HCM và bà Trịnh Ngọc Thúy, Phó chánh án TAND TP.HCM.

Theo bà Dương, nhà bà nằm trong diện bị giải tỏa ở phường Cát Lái. Một số người khác cũng gửi hồ sơ nhờ bà phản ánh giùm trong buổi lãnh đạo TP.HCM tiếp xúc cử tri ở quận 2. Vì quá bức xúc, bà không kiềm chế được nên mới ném giày lên hội trường.

Bà Dương cho rằng từng phản ánh về việc trụ sở UBND quận 2 được xây dựng trên diện tích đất chưa được đền bù, có dấu hiệu gian dối, làm giả giấy tờ nhưng TP không giải quyết.

THEO NLĐ

Theo laodong.vn

largeer