Nhan sắc những “nàng Hậu” được lòng công chúng Việt Nam

Thứ hai, 18/06/2018, 20:40 PM

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi nhan sắc Việt Nam, nhiều Hoa hậu đã phải nhận về những ý kiến trái chiều và chịu sức ép lớn cùng sự soi mói từ phía dư luận. Tuy nhiên, cũng có những người đẹp lại có được sự ủng hộ tuyệt đối từ giới chuyên môn và những người yêu nhan sắc Việt ngay từ khi đội trên đầu chiếc vương miện cao quý.

Nguyễn Thuỳ Lâm – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ, người đẹp Nguyễn Thuỳ Lâm đăng quang một cách đầy thuyết phục trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2008 để tìm ra gương mặt đại diện cho nước nhà tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Thuỳ Lâm cũng là người đẹp sở hữu nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử các kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức. Đăng quang ngôi vị cao nhất, cô còn giành luôn giải Người đẹp tài năng, Người đẹp ứng xử hay nhất và Người đẹp được khán giả yêu thích nhất. Cô cũng là nhan sắc Việt đang giữ kỷ lục hiện tại ở đấu trường nhan sắc Thế giới khi dừng chân Top 15 chung cuộc, Top 5 phần thi Áo dài, Top 10 Trang phục truyền thống tại Miss Universe.

Thuỳ Lâm đại diện Việt Nam

Thuỳ Lâm đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Với hình thể cân đối, tài năng, gương mặt khả ái cùng nụ cười dễ mến, Thuỳ Lâm giành được nhiều thiện cảm từ công chúng ngay sau khi đăng quang. Người đẹp sau đó lập gia đình vào năm 2010 và ít xuất hiện hơn trước công chúng. Năm 2015, cô xuất hiện với tư cách là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trao lại vương miện cho người kế vị. Hiện tại, “bà mẹ hai con” Thuỳ Lâm vẫn giữ được sự trẻ trung và vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ khi có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn.

Vẻ đẹp quyến rũ mặn mà hiện tại của Thuỳ Lâm

Vẻ đẹp quyến rũ mặn mà hiện tại của Thuỳ Lâm

Phạm Hương – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Năm 2015, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới lại được tổ chức sau 7 năm vắng bóng và đã tìm ra được chủ nhân mới cho chiếc vương miện là Tân Hoa hậu Phạm Hương. Với gương mặt sắc sảo, nụ cười tươi, ánh mắt hút hồn, hình thể chuẩn cùng sự thông minh mang thần thái của một Hoa hậu, cô gái Hải Phòng đăng quang trong sự “nức lòng” của phần đông khán giả yêu nhan sắc Việt. Người đẹp sinh năm 1991 tạo được nhiều thiện cảm với công chúng và được kỳ vọng là sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cô.

Phạm Hương toả sáng tại Miss Universe 2015

Phạm Hương toả sáng tại Miss Universe 2015

Trong hai năm đương nhiệm, Phạm Hương đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp ích cho cộng đồng và xã hội. Sự giản dị và thân thiện của “Hoa hậu quốc dân” chiếm được nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ công chúng và những người hâm mộ.

Vẻ đẹp sang chảnh đầy thần thái của Phạm Hương qua từng bức ảnh

Vẻ đẹp sang chảnh đầy thần thái của Phạm Hương qua từng bức ảnh

Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Việt Nam 2012

Kể từ sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo luôn nhận về nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn lẫn đại đa số công chúng. Cô gái miền Tây sông nước được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” khi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết, nụ cười trong sáng cùng giọng nói ngọt ngào. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này khi chọn cuộc sống giản dị, nói không với scandal, luôn biết phấn đấu học tập để xây dựng con đường riêng của mình. Cô cũng ghi điểm trong mắt công chúng với những hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội có ý nghĩa. Đặc biệt, người đẹp được công chúng ưu ái dành tặng cho danh hiệu “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng

Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín cũng từng làm tốn không ít giấy mực của báo giới. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, “bà mẹ một con” Đặng Thu Thảo cũng lui về để hỗ trợ cho sự nghiệp của ông xã và chăm sóc cho thiên thần nhỏ vừa chào đời cách đây không lâu.

"Bà mẹ một con" Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng sau sinh

Nguyễn Thị Huyền – Hoa hậu Việt Nam 2004

Nhan sắc đằm thắm, đậm chất phụ nữ Á Đông của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nhan sắc đằm thắm, đậm chất phụ nữ Á Đông của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Sở hữu hình thể chuẩn quốc tế, khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ Á Đông, Nguyễn Thị Huyền xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2004 trong nhiều lời tán dương từ giới chuyên môn lẫn công chúng. Nhan sắc “cổ điển” mang đậm tinh thần Việt của Nguyễn Thị Huyền bừng sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế khi người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) và lọt vào top 15 chung cuộc.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rạng rỡ tại sự kiện

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rạng rỡ tại sự kiện

Hơn 14 năm sau khi đăng quang, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc đằm thắm, mặn mà và luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện với vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Vốn có tính cách điềm đạm nên Nguyễn Thị Huyền cũng chọn cuộc sống bình lặng, ít sóng gió nhờ vậy cô luôn giữ được hình ảnh sạch đẹp trước công chúng.

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer