Nhật Hà trượt top 3, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2019

Thứ bảy, 09/03/2019, 14:20 PM

Người đẹp chuyển giới đến từ Mỹ đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, trong khi đó, đại diện Việt Nam, Đỗ Nhật Hà dừng chân ở top 6 chung cuộc.

Tối 8.3, cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đã được tổ chức tại Thái Lan với phần mở màn là trình diễn trang phục dân tộc. Đại diện Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã trình diễn bộ trang phục lấy ý tưởng từ gánh hát lô tô kèm với phần giới thiệu bản thân. Tuy nhiên, người đẹp đã không dành được giải phụ, chiến thắng này thuộc về đại diện Nicaragua.

Tiếp theo các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục dạ hội, áo tắm. Năm nay, Hoa hậu chuyển giới chỉ có 21 thí sinh tham dự - thấp kỉ lục kể từ mùa giải đầu tiên đến nay.

Đại diện Việt Nam trong phần thi dạ hội.

Đại diện Việt Nam trong phần thi dạ hội.

Tại phần thi trang phụ dạ hội, các thí sinh bị đánh giá còn nhiều nét nam tính qua phong cách, dáng đi. Đại diện nước chủ nhà Thái Lan được đánh giá cao nhất ở phần thi này, người đẹp lựa chọn bộ đầm xẻ cao, xếp tầng lạ mắt. Đại diện Việt Nam lựa chọn đầm sequin lấp lánh, nổi bật. 

Sau phần thi dạ hội, top 12 chung cuộc được gọi tên gồm các đại diện Việt Nam, Peru, Hàn Quốc, Ecuador, Brazil, Malaysia, Ấn Độ, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Philippines và Mỹ. Đại diện Việt Nam cũng nhận giải phụ thí sinh có video giới thiệu ấn tượng nhất.  

Bộ áo tắm giúp Nhật Hà khoe được thân hình lí tưởng.

Bộ áo tắm giúp Nhật Hà khoe được thân hình lí tưởng.

Ở phần thi áo tắm, Đỗ Nhật Hà diện bộ bikini màu xanh cắt xẻ khoe trọn được đường cong và làn da trắng. Cô được khen là một trong những thí sinh nữ tính nhất cuộc thi năm nay. Sau màn trình diễn bikini, Nhật Hà đã được gọi tên vào top 6 chung cuộc cùng với đại diện Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Mỹ và nước chủ nhà Thái Lan. 

Thí sinh top 6 bước vào phần thi ứng xử, với câu trả lời khéo léo nhưng may mắn đã không mỉm cười với Nhật Hà. Top 3 chung cuộc được gọi tên gồm có đại diện Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc.

Kết quả cuối cùng, người đẹp Mỹ Jazelle Barbie Royale đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Người đẹp cũng từng giành giải Tài năng trước đó. Á hậu 1 là đại diện Thái Lan. Á hậu 2 thuộc về người đẹp Trung Quốc. Trong suốt quá trình dự thi, Jazell luôn nằm trong nhóm thí sinh mạnh, có cá tính và là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị hoa hậu. 

Top 3 chung cuộc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Top 3 chung cuộc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới nữ ở Thái Lan từ năm 2004. Năm 2018, đại diện Việt Nam, Nguyễn Hương Giang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. 

L.C

Theo laodong.vn

largeer