Nhật Kim Anh đăng clip tố cáo chồng cũ không cho gặp con ngày mồng 3 Tết

Thứ ba, 28/01/2020, 10:12 AM

Nhật Kim Anh cho biết mặc dù đã thông báo trước nhưng khi cô xuống tận Cần Thơ để đón con đi chơi Tết thì không được gặp và cũng không liên lạc được.

Mới đây, trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên đã tiếp tục thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo mọi người khi đăng clip tố cáo chồng cũ Bửu Lộc không cho cô gặp con trai vào ngày mồng 3 Tết, dù cho trước đó Nhật Kim Anh đã nhắn tin thông báo cũng như xin phép.

Thậm chí nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” còn đưa cả điện thoại ra gọi điện trước máy quay để chứng minh cô bị chồng cũ chặn số điện thoại và cố tình không nghe máy.

Trước đó nữ diễn viên từng nhắn tin cho Bửu Lộc thông báo việc sẽ đưa con trai đi chơi vào ngày mồng 3 Tết

Trước đó nữ diễn viên từng nhắn tin cho Bửu Lộc thông báo việc sẽ đưa con trai đi chơi vào ngày mồng 3 Tết

Cô còn bức xúc viết trên trang cá nhân của mình:

“Tôi nhẫn nhịn là vì muốn tốt cho con. Và muốn giữ thể diện cho nhà anh! Nhưng anh đã ép tôi tới đường này thì tôi sẽ không nhịn nữa!

 Anh cũng biết nói Tết cổ truyền mà lại không cho tôi gặp con tôi trong khi tôi đã nhắn tin thông báo trước từ đêm 28 Tết là sẽ về gặp con và chơi với con vào mồng 3, và tôi đã ở Cần Thơ từ trưa mồng 2 đến bây giờ là gần 8h tối mồng 3! 

Sáng nay tôi đã đến nhà anh và đã lập vi bằng vì anh đã không cho tôi đón con theo thông báo.

Người ta nói hết tình thì còn nghĩa! Nhưng anh đã không còn chút nghĩa tình nào luôn.

TÔI CHỈ CẦN GẶP CON và FACETIME VỚI CON THÔI… Không đòi hỏi gì quá đáng mà sao anh và gia đình anh nhẫn tâm và quá đáng đến như vậy?

Tôi không thể sống theo cách áp đặt của anh và ba mẹ anh THÍCH THÌ CHO GẶP ĐÓN ĐI KHÔNG THÍCH THÌ MẤT TÍCH. TÔI KHÔNG BIẾT CON TÔI Ở CHỐN NÀO!  Trong thời gian chờ pháp luật giải quyết, tôi yêu cầu anh cho tôi gặp con hoặc ít nhất phải facetime cho tôi nhìn con. Chứ không phải cái kiểu im lặng mất tích như vậy!

TÔI TRĂM LẠY NGÀN LẠY ANH VÀ GIA ĐÌNH ANH NGÔ NGUYỄN PHÚC BỬU LỘC cho tôi biết con tôi đang làm gì ở đâu?

(NẾU TÔI DỄ DÀNG GẶP CON THÌ TÔI KIỆN RA TOÀ ĐỂ LÀM GÌ? Nếu anh đàng hoàng với tôi thì tôi đâu bị ép phải up facebook thế này).

Xin cộng đồng mạng ai gặp hoặc thấy Tin và ba Tin ở đâu xin chụp hình gửi giup tôi với ạ. Tôi xin hậu tạ”.

Khi Nhật Kim Anh xuống tận Cần Thơ để đón con đi chơi Tết thì không được gặp và cũng không được facetime, nhìn hình con qua điện thoại

Khi Nhật Kim Anh xuống tận Cần Thơ để đón con đi chơi Tết thì không được gặp và cũng không được facetime, nhìn hình con qua điện thoại

Có thể thấy câu chuyện tranh chấp quyền nuôi con trai giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Suốt 1 năm vừa qua, những ồn ào hậu ly hôn của cả hai luôn nhận được sự chú ý và quan tâm của mọi người, đặc biệt là trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ trạng thái bức xúc vì bị chồng cũ ngăn cấm không cho gặp con.

Ngân Hoàng

Theo saostar.vn
Từ khóa:

largeer