Những thỏi son bán chạy nhất tại Hàn Quốc mùa Hè 2018

Thứ bảy, 23/06/2018, 11:10 AM

Vừa qua, Ceci – Tạp chí thời trang hàng đầu của Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng những thỏi son được yêu thích nhất tại đất nước này. Bảng xếp hạng này được cập nhật từ 3 hệ thống bán lẻ hàng H&B (Heath&Beauty) bao gồm Olive Young, Lalavla và LoHB.

Top 3 dưới đây được tin dùng và yêu bởi sự “hợp thời” khi được vẽ lên làn môi giữa ánh Hè.

Tại hệ thống Lalavla

Có doanh số đầu bảng là dòng son EGLIPS Lively Lip Matte của Sky007. Với phiên bản son lì nước và thiết kế lạ mắt, bé xinh lọt thỏm trong lòng bàn tay. EGLIPS Lively Lip Matte có màu son dễ lựa chọn phù hợp với mọi tone màu da. Kết hợp cùng chất son mịn, đều màu cùng độ bám tốt, lâu phai khi ăn uống. Ngoài mùi hương trái cây thoang thoảng khá dịu mát thì dòng son này được ưa thích hơn nữa bởi giá sản phẩm rất mềm, chỉ với 155k là có thể sở hữu được một thỏi son lì đẹp và chất lượng.

Empty

Về nhì trong top 3 là dòng Peripera Peri Ink Velvet. Cũng là một dòng son lì khác của hãng Peripera, thỏi son này khi đánh lên môi tạo cảm giác mềm mịn, dịu nhẹ và không tạo nếp nhăn trên môi. Với cấu trúc giúp bền màu, lâu phai và giữ ẩm khá tốt. Giá thành hiện tại khoảng 190k.

Empty

Sản phẩm cuối cùng trong loạt các thỏi son được bán nhiều nhất tại Hàn Quốc là I’m Meme Tiktok Tint Velvet. Dòng son tin lúc nào cũng chiếm một vị trí quan trọng trong chiếc túi trang điểm của các cô nàng thời thượng. Màu son ngọt ngào, mọng nước giúp dòng son này chiếm được nhiều cảm tình hơn. Làn môi được óng ánh, rực rỡ hơn rõ rệt khi đánh lên. Giá thành hiện tại của thỏi son này tầm 170k.

31
Empty

Tại hệ thống LOHB

Có thể nói đây là dòng son đáp ứng được các nhu cầu của các nàng khi sử dụng một thỏi son lì. Với Bbia Last Lipstick của Sky007 hai phiên bản cho một dòng sản phầm là BbiA Last Lipstick Red Series (vỏ đỏ) và BbiA Last Lipstick Green Series (vỏ xanh) với các tone màu theo từng phong cách. Với cách bào chế là một dạng son lì nhưng không làm khô môi còn tạo được độ mềm mượt nhất định. Kèm theo đó là độ đều màu được đánh giá rất tốt, không khó trong việc đánh son. Quan trọng hơn hết là dòng son này giữ màu khá lâu, bền màu. Và đương nhiên một yếu tốt khiến item này được yêu thích và mua sắm nhiều nhất là giá thành rất hợp lí, chỉ với khoảng 200k.

Empty
Empty

Dù dòng son lì đang lên ngôi, phủ sóng thời gian này nhưng dòng son tint I’m Meme I’m Tic Toc Tint Lip B vẫn không lép vế khi doanh số ở vị trí thứ hai. Với bản chất là dòng son giúp môi căng mọng, quyến rũ thì thỏi son này còn giúp môi bật tone rõ ràng và óng ánh hơn dưới nắng. Khả năng giữ màu tốt và đương nhiên sẽ không làm môi bị khô, môi mềm như quét mật. Giá bán cho thỏi son này là khoảng 200k.

Empty
Empty

Đứng thứ ba ở hệ thống H&B này là dòng Clio Matte Shine Lip, một trong những item thay thế cho thỏi son YSL “sang chảnh”. Vẫn là một dòng son lì của ClubClio, với màu son đa dạng, bền màu không gây khô môi và tạo nếp trên môi. Giá thành hiện tại khoảng 270k.

Empty
Empty

Tại hệ thống Olive Young

Ở vị trí số 1 là thỏi son Wakemake Rouge Gun của hãng Cosmax, với chất son lì không bết dính, thoa lên môi tạo cảm giác dịu nhẹ và thoải mái. Điểm “ăn tiền” với sản phẩm này là màu sáng tự nhiên, độ loang màu rất rõ rệt và độ óng ả đặc trưng của loại son lâu phai này. Giá thành hiện tại khoảng 350k.

Empty
Empty

Về nhì tại hệ thống cửa hàng này là thỏi son Clio Rouge Heel Velvet đến từ hãng mỹ phẩm danh tiếng ClubClio, một trong những item được dân trang điểm chuyên nghiệp sử dụng, khoác lên một phong cách sang trọng và sành điệu khi sử dụng. Điểm hấp dẫn lớn nhất từ dòng sản phẩm này là chất son lì, đều màu không lộ vân môi và làm môi có cảm giác mềm mại. Giá thành hiện tại ở các shop là khoảng 249k.

Empty
Empty

Dòng son gây cơn sốt tại Việt Nam, 3CE Mood Recipe ra mắt cuối năm 2017 vừa qua đã không làm các tín đồ làm đẹp thất vọng. Với dòng màu nude đất thời thượng đón đầu xu hướng, khả năng bám màu lâu và lâu khô. Dòng son này đang được bán với giá khoảng 290k.

Empty
Empty

Dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc luôn tạo nên một cơn sốt với các tín đồ làm đẹp Việt. Hãy chọn cho mình một thỏi son thời thượng cho mùa hè này nhé.

T.H

Theo phunungaynay
Từ khóa:

largeer