Nova 6SE của Huawei vừa giống iPhone vừa giống Samsung

Thứ tư, 27/11/2019, 09:15 AM

Ngày 24/11, hình ảnh rò rỉ của mẫu Nova 6 SE đã được 2 tài khoản @ClubHuawei và @RODENT960 đăng lên Twitter.

Có thể thấy thiết kế của Nova 6 SE khá giống iPhone 11 lẫn Galaxy S10e. Trong khi mặt lưng máy có cụm camera vuông giống iPhone, thiết kế lỗ khuyết tròn ở mặt trước và cảm biến vân tay cạnh bên giống hệt Galaxy S10e.

Ảnh rò rỉ của Nova 6SE trên Twitter.

Ảnh rò rỉ của Nova 6SE trên Twitter.

Nova 6 SE là điện thoại Huawei thứ hai có hậu tố SE trong tên gọi. Trước đó Honor 7X đã được thay đổi thương hiệu thành Huawei Mate SE 2018. Tuy nhiên, Huawei cũng không phải công ty đầu tiên sử dụng hậu tố SE, bởi Apple đã từng làm như vậy vào năm 2016 khi ra mắt chiếc iPhone SE nổi tiếng một thời.

Ngoài tên gọi, Nova 6 SE cũng có thiết kế được lấy ý tưởng khá nhiều từ iPhone 11. Nếu nhìn từ mặt sau, nó trông khá giống iPhone 11 Pro nhưng được bổ sung thêm một cảm biến camera, tức có 4 camera thay vì 3 như smartphone của Apple. Ngoài ra, Huawei cũng đã đặt đèn flash LED ở bên dưới cụm camera và không đặt ở bên trong.

Công nghệ cảm biến vân tay của Nova 6 SE được tích hợp vào phím nguồn ở khung cạnh phải. Mặt trước điện thoại có màn hình đục lỗ chứa camera selfie, còn mặt lưng có màu gradient trắng hồng.

Về thông số kỹ thuật, Nova 6 SE sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 810 và điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ là một thiết bị tầm trung. Tuy nhiên, mẫu smartphone sắp tới của Huawei vẫn sẽ được tích hợp sạc nhanh SuperCharge với công suất lên tới 40W. Đây là công nghệ sạc nhanh từng thấy trên dòng Mate 30 trước đó.

Huawei sẽ ra mắt Nova 6 SE và Nova 6 5G vào ngày 5/12. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ không trang bị dịch vụ Google do không được cấp phép.Cụm camera của Nova 6 SE có một chút khác biệt so với iPhone 11 khi trang bị đến 4 ống kính, đèn flash LED được đưa ra ngoài. Chiếc Nova 6 SE trong ảnh có mặt lưng màu hồng, sườn vàng và viền trước đen.

 Nguyễn Ngọc

Theo PLN
Từ khóa:

Nova 6SE

Huawei

Samsung

largeer