Ô tô "húc" thẳng một loạt xe máy, nhiều người bị thương

Thứ năm, 20/06/2019, 15:00 PM

Vụ va chạm khiến 2 xe ô tô biến dạng, 5 xe máy bị hư hỏng và làm một số người tham gia giao thông bị thương.

Sáng 20/6, tại vòng xuyến Hoa Lư (TP.Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra một vụ giao thông nghiêm trọng làm 2 chiếc ô tô, 5 chiếc xe máy bị hư hại và nhiều người bị thương. 

Theo thông tin ban đầu, khi một số phương tiện xe gắn máy đang dừng đèn  giao thông tại trục đường Phạm Văn Đồng (gần ngã ba Hoa Lư, phường Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai) thì bất ngờ chiếc xe ô tô BKS: 81A-169.71 (do một tài xế trú đường Phan Đình Phùng, TP.Pleiku) tông thẳng vào 5 xe máy.

23

Chưa dừng lại ở đó chiếc ô tô này lao thêm gần 100 m và tông tiếp vào xe ô tô BKS: 81A-083.70 do anh Nguyễn Hữu Đắc ngụ TP.Pleiku) đang lưu thông cùng chiều điều khiển.

Pha va chạm mạnh đã khiến cho xe ô tô của anh Đắc bị lật, anh Đắc và mẹ bị kẹt cứng trong xe. Chiếc xe ô tô này sau đó đã lao lên vỉa hè mới dừng hẳn.

Vụ va chạm khiến 2 xe ô tô biến dạng, 5 xe máy bị hư hỏng và làm nhiều người bị thương. Ngay sau đó, những người bị thương đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông trên tuyến đường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

B.T

Theo laodong.vn

largeer