OPPO 5G Reno3: Hỗ trợ chế độ kép 5G

Thứ ba, 26/11/2019, 13:56 PM

Được biết, mạng 5G chế độ kép sẽ hỗ trợ cả hai chế độ mạng SA (chế độ độc lập) và NSA (không độc lập).

Tại hội nghị ra mắt ColorOS 7 vào tuần trước, OPPO đã thông báo rằng họ sẽ phát hành loạt sản phẩm Reno3 vào tháng 12 và hỗ trợ chế độ kép 5G.

Tại hội nghị ra mắt ColorOS 7 vào tuần trước, OPPO đã thông báo rằng họ sẽ phát hành loạt sản phẩm Reno3 vào tháng 12 và hỗ trợ chế độ kép 5G.

Theo đó, thông tin cài đặt thẻ SIM sẽ hiển thị 5G trong các tùy chọn mạng. Người dùng có thể tùy chọn thủ công 5G hoặc tự động chọn chuyển đổi thông minh giữa 5G và 4G.

Theo thông tin được tiết lộ bởi Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, chip 5G chế độ kép đầu tiên của Qualcomm sẽ được ra mắt ở Reno3 do OPPO phát hành vào tháng 12. Đối với các thiết bị cầm tay 5G mới, OPPO tin rằng công nghệ 5G đã thiết lập một cầu nối "kết nối mọi thứ" để kết nối nhiều thiết bị di động hơn. OPPO, là nhà sản xuất điện thoại di động 5G đầu tiên, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hiện đại và đột phá hơn.

Trong "Triển lãm sinh thái thông minh Tianyi" tại Quảng Châu vào tháng 9 năm nay, Wu Qiang, người đứng đầu bộ phận bán hàng của OPPO, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng "Chúng tôi dự định tất cả các sản phẩm trên 3.000 NDT(khoảng 9,9 triệu VNĐ) vào năm tới của hãng đều là các sản phẩm 5G".

Empty

Wu Qiang chỉ ra rằng từ góc độ quy mô, OPPO hy vọng rằng quy mô 5G chung của toàn ngành vào năm tới sẽ vào khoảng 20%.

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer