Oppo thông báo về việc ra mắt kính AR vào quý I/2020

Thứ tư, 08/01/2020, 16:20 PM

Theo trang Yugatech, Oppo đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt kính AR đầu tiên vào quý I/2020

Oppo đã giới thiệu sơ lược về kỹ thuật của chiếc kinh AR mà họ sắp ra mắt. Kính Oppo AR (Augmented Reality: Công nghệ thực tế tăng cường) được trang bị âm thanh vòm 3D và các tương tác đa phương thức như cử chỉ và nhận dạng giọng nói để đạt được khả năng tái tạo ba chiều. Kính OPPO AR cũng sẽ được trang bị nhiều nội dung, trò chơi và dịch vụ AR khác nhau. Ngoài ra, thiết kể kính Oppo AR cũng mỏng hơn và nhẹ hơn kính Hololens của Microsoft. 

Cận cảnh chiếc kính AR của Oppo

Cận cảnh chiếc kính AR của Oppo

Oppo AR có hai camera mắt cá đặt trên mắt, camera HD ở giữa được hỗ trợ bởi hai cảm biến TOF ở hai bên.

Oppo AR có hai camera mắt cá đặt trên mắt, camera HD ở giữa được hỗ trợ bởi hai cảm biến TOF ở hai bên.

Người dùng cũng thực hiện trải nghiệm kính AR tại Hội nghị. Những chiếc kính AR được gắn với máy tính bất kỳ để chứng minh độ tin cậy của trải nghiệm. Ngoài công dụng cơ bản để nghe, nhìn, sản phẩm còn có khả năng phát hiện cử chỉ tay để điều khiển các vật thể trên màn hình. Oppo không giới thiệu sâu vào chi tiết về các khía cạnh kỹ thuật của những chiếc kính AR vì nó vẫn còn ở giai đoạn tạo mẫu và phát triển. Tuy nhiên chỉ với những trải nghiệm trên cũng cho thấy Oppo đang đi đúng hướng với chiếc kính AR này. 

Empty

Tác giả David Imel của trang Android Authority Imel đã thông báo trên Twitter của mình rằng kính Oppo AR sẽ được phát hành vào quý I/2020.

Hoài Viễn

   

Theo PLN

largeer