Phú Quốc nhiều nơi bị ngập nặng do ảnh hưởng bão số 3

Thứ hai, 05/08/2019, 16:19 PM

Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều ngày qua tại Phú Quốc (Kiên Giang) có mưa lớn kèm theo gió mạnh, khiến nhiều nơi bị ngập nặng.

Sáng 5-8, theo ghị nhận của Báo Người Lao Động, tại tuyến đường Cách Mạng Tháng 8, đường Trần Phú, Đường Mạc Cửu (thị trấn Dương Đông) và các khu vực như ấp Cây Thông Trong, ấp Cây Thông Ngoài, ấp Bến Tràm (xã Cửa Dương) đang trong tình trạng ngập rất nặng.

Ông Nguyễn Phước Nghĩa, một người dân ở ấp Cây Thông Ngoài, cho biết mưa lớn nhiều ngày khiến nước từ thượng nguồn đỗ về rất nhiều, nước ngập vào nhà, không kịp trở tay, ngập quá ông không thể đi làm được.

Empty

Chị Trương Thị Oanh, một người dân ở ấp Cây Thông Trong, xã Cửa Dương, cho biết con đường từ nhà chị ra đường ngập từ ngày mưa lớn đến giờ, không rút, đi làm rất khó khăn, nhiều xe máy bị chết máy.

Empty

Nhiều người dân phải thuê xe tải chở xe máy ra khỏi khu vực ngập nước để đi làm, nước ngập vào cả nhà trọ, nhiều người phải đi ở nhờ.

Empty

Tại đường Cách Mạng Tháng 8 (khu phố 10), đường Trần Phú, Mạc Cửu (khu phố 3) thị trấn Dương Đông nước ngập sâu và thành sông, nước ngập hơn nữa bánh xe, có nhà nước ngập vào nhà hơn nửa mét.

Empty

Anh Trần Đăng Khoa, người dân ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, cho hay năm nào cũng mưa to là nước từ thượng nguồn đổ về, nước ngập nhà, may có tuyến tránh ngăn cản nên cũng đỡ hơn mọi năm.

Empty

Theo ghi nhận, Rạch Ông Trì ở khu phố 3, nước chảy rất mạnh, có nhiều rác và bèo vướng vào cản trở dòng chảy nên rất khó để thoát nước, người dân vẫn đang sống chung với nước lũ. 

Đến trưa nay (5-8) trời vẫn tiếp tục đỗ mưa, con mưa ngày càng to, nhiều người dân vẫn đang lo tình trạng nước ngập càng cao.

Lệ Phương - Anh Tuấn

Theo baophapluat.vn

largeer