Realme ra mắt tai nghe giống Airpods đến 90%

Thứ tư, 18/12/2019, 14:58 PM

Vào ngày 17/12, Realme đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới tại New Delhi, Ấn Độ, chính thức ra mắt tai nghe không dây thực sự đầu tiên của họ là Buds Air với giá 3.999 rupee Ấn Độ (1,3 triệu VNĐ)

Giám đốc sản phẩm của Realme Ấn Độ đã giới thiệu rằng Realme Buds Air được trang bị chip R1 tùy chỉnh và hỗ trợ Bluetooth 5.0, giúp giảm độ trễ hiệu quả. Nó cung cấp chế độ trò chơi giúp giảm độ trễ âm thanh xuống 120 ms, tốt hơn so với các sản phẩm cạnh tranh.

Nếu nhìn thoáng qua, có thể thấy rằng Realme Buds Air sở hữu ngoại hình khá giống tai nghe AirPods của Apple với phần thân được làm khá dài. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp cơ chế điều khiển bằng cảm ứng như nhấn đúp để tạm dừng/phát, nhấn ba lần để mở bài hát tiếp theo, chạm và giữ để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant hay từ chối cuộc gọi. Mỗi tai nghe có hai micrô, một để đàm thoại và một để loại bỏ tiếng ồn trong khi gọi. Đồng thời, nó cũng có bộ tăng âm bass 12 mm cho âm thanh rõ hơn. 

Empty

Hộp sạc của Realme Buds Air đủ nhỏ gọn để người dùng có thể dễ dàng nhét vào túi quần và mang theo bên mình. Được biết, hộp sạc này cũng hỗ trợ sạc không dây và giống như AirPods nó có đèn LED thông báo cũng như nút ghép nối.

Về thời lượng pin, Realme Buds Air có thể hoạt động tới 3 giờ với toàn bộ năng lượng và hộp pin có thể kéo dài tới 17 giờ (hộp sạc hỗ trợ sạc không dây).

Sản phẩm này sẽ mở bán vào ngày 23/12 và có 3 phiên bản màu trắng, đen và vàng.

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer