Ronaldo và Messi được tìm kiếm nhiều nhất trên... trang web người lớn

Thứ hai, 11/05/2020, 14:44 PM

Thống kê từ trang web người lớn nổi tiếng Pornhub chỉ ra rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất.

maxresdefault

Trong hàng triệu lượt truy cập và tìm kiếm mỗi ngày trên Pornhub, bất ngờ các cầu thủ bóng đá lại là một chủ đề khá ưa thích của NHM. Đích thân trang web này đã công bố danh sách những cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất, với sự góp mặt của Messi, Ronaldo và bất ngờ là có cả... Kylian Mbappe (!).

Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là cái tên được ưa thích nhất trong mục tìm kiếm trên Pornhub, có lẽ là nhờ hình thể 'sáu múi' và khỏe mạnh ăn đứt mọi diễn viên.

Xếp ngay thứ nhì sau Ronaldo chính là Lionel Messi. Chủ nhân của 6 Quả Bóng Vàng không thuộc hàng 'hot' nhất khi nói về ngoại hình, nhưng lại cái tên nổi tiếng nhất nhì trong làng thể thao.

Trong danh sách này còn có cả Mauro Icardi, tiền đạo đang chơi cho Paris Saint-Germain. Nếu tính cả Messi thì có đến 4 cầu thủ châu Mỹ la tinh nằm trong top 10 sao bóng đá được tìm nhiều nhất trên Pornhub.

Những cái tên Nam Mỹ còn lại bao gồm: Alexis Sanchez và Paulo Dybala. Bất ngờ khi tiền đạo sao mai của PSG là Mbappe cũng có trong danh sách này. Mbappe xếp ngay sau Sanchez và đứng vị trí thứ năm trong số 10 cái tên được tìm nhiều nhất.

David Beckham đứng cuối cùng trong top 10Lần lượt ở vị trí thứ bảy, tám và chín là: Eden Hazard, Raheem Sterling và Karim Benzema. Xếp ở vị trí 'chót bảng' sẽ là cái tên mà chắc chắn không ai ngờ đến vì xếp quá thấp trong top 10: David Beckham.

Theo danviet.vn
Từ khóa:

Ronaldo

messi

trang web

largeer