Saigon Co.op giảm giá trực tiếp hơn 30.000 sản phẩm

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:18 AM

Là chương trình khuyến mãi lớn được Saigon Co.op duy trì đều đặn 23 năm nay, "Tự hào hàng Việt" được khách hàng chờ đón nhất trong năm

Năm nay, chương trình được tổ chức quy mô hơn với danh mục hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt được giảm giá mạnh. Cụ thể, trong 3 tuần liên tục từ 22-8 đến 11-9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers... sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Mua càng nhiều càng được lợi

Đáng chú ý là khách hàng mua càng nhiều càng được ưu đãi lớn. Các ngày thứ hai (26-8, 2 và 9-9) sẽ có chương trình bán giá 0 đồng cho khách hàng mua sản phẩm thứ 2 cùng loại. Trong tuần lễ đầu tiên (từ ngày 29-8 đến 4-9) sẽ diễn ra "Lễ hội tự hào nông sản Việt" giảm giá 15%-20% cho vài chục mặt hàng trái cây, rau củ quả. Trong đó, sầu riêng, bưởi năm roi, lồng mứt, nhãn Ido, táo hồng Phan Rang, xoài cát chu, quýt đường, xoài giống Đài Loan sẽ giảm giá 15%. Mặt hàng rau mồng tơi, bí giống Mỹ, cà tím, dưa leo, khoai lang, ớt chuông đỏ, bắp cải thảo, mướp hương giảm giá 20%. Cũng trong thời gian này, nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ như cà phê "3 trong 1", miến dong, đường đen, dầu ăn, sữa chua và hàng tiêu dùng như khăn, nước rửa tay... được bán đồng giá 30.000 đồng như là một sự tri ân khách hàng nhân sinh nhật lần thứ 30 của Saigon Co.op.

Ngoài ra, dịp này, các điểm bán thuộc Saigon Co.op tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm mỗi ngày cho mỗi khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op.

Khách hàng mua sắm tại chương trình tự hào hàng Việt ở Coopmart Nguyễn Đình Chiểu Ảnh: Hoàng Triều

Khách hàng mua sắm tại chương trình tự hào hàng Việt ở Coopmart Nguyễn Đình Chiểu Ảnh: Hoàng Triều

Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc marketing Saigon Co.op, chương trình "Tự hào hàng Việt 2019" Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp trên sản phẩm để thiết thực tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu đến với người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt như Saigon Co.op trong suốt thời gian qua.

Cũng theo ông Huy, hơn 20 năm qua, Saigon Co.op đã kiên trì "nội địa hóa" cơ cấu hàng hóa đồng thời còn kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực để thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt. Đến nay, hàng Việt đã chiếm tỉ lệ trên 98% tại hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op và trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng mỗi khi mua sắm.

Cầu nối tiêu thụ hàng Việt chất lượng

Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỉ dành riêng cho hàng Việt.

Song song với việc hỗ trợ đầu ra cho hàng Việt, Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt..., từ đó, hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển không chỉ tại thị trường nội địa mà cả thị trường xuất khẩu.

Từ gần chục năm nay, Saigon Co.op đều đặn xuất khẩu các mặt hàng nông sản, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ... Đến năm 2018, nhà bán lẻ này đã xuất sang Singapore thông qua đối tác là Công ty NTUC FairPrice 650 mặt hàng và xuất sang Nhật một số mặt hàng, thu về gần 2 triệu USD.

Trao đổi với chúng tôi, một số đối tác cung cấp cho Saigon Co.op cho biết chương trình "Tự hào hàng Việt" đã trở thành niềm tự hào của doanh nghiệp và là chất xúc tác gắn kết với người tiêu dùng. Bởi, theo các doanh nghiệp, chương trình luôn đặt lợi ích thiết thực của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Khách hàng được mua sắm hàng Việt chất lượng với giá rẻ do được giảm giá trực tiếp lên sản phẩm cùng nhiều hình thức ưu đãi, kích thích khách tăng mua sắm. Nhờ vậy, doanh nghiệp vừa thỏa mãn được nhu cầu mua sắm an toàn, tiết kiệm của khách hàng vừa đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ hàng hóa cũng như tăng tương tác với khách hàng. Qua mỗi chương trình, thương hiệu sản phẩm Việt được khách hàng biết đến nhiều hơn, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp được cải thiện - đó là lợi ích thiết thực, lâu dài mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng hướng tới.

Tin dùng hàng Việt hơn

Khảo sát nhanh tại Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10, TP HCM) vào giờ cao điểm mua sắm, chúng tôi ghi nhận rất đông khách hàng ghé quầy dịch vụ khách hàng lấy "Cẩm nang mua sắm" và mở ra xem tại chỗ. Lật từng trang thông tin trên cẩm nang, chị Nguyễn Thị Thanh - ngụ cư xá Lữ Gia, quận 10 - cho biết tranh thủ tham khảo trước để cuối tuần đến mua cho nhanh. "Tôi nhớ rõ cứ trước lễ Quốc khánh 2-9 là Co.opmart khuyến mãi lớn, năm nào tôi cũng mua bộn tiền trong đợt khuyến mãi này. Năm rồi, không chỉ bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, dầu ăn, gia, quần áo, khăn mặt... giảm giá mạnh mà hàng điện máy cũng giảm nhiều; thích nhất là tất cả đều là hàng Việt Nam. Ban đầu, tôi chỉ định mua vài món đồ ăn, đồ gia dụng nhưng vô tới nơi thấy nồi chảo, chén dĩa chất lượng tốt mà giảm giá nhiều quá nên ham, mua mỗi thứ một ít tổng cộng gần 3 triệu đồng. Năm nay, giá nhiều mặt hàng còn rẻ hơn, kiểu này vài bữa nữa tôi lại tốn tiền đậm" - chị Thanh vui vẻ nói.

Minh Nhi     

Theo nld.com.vn

largeer