Samsung Galaxy Fold màn hình gập bán được 1 triệu chiếc

Thứ hai, 16/12/2019, 10:05 AM

Theo báo cáo ngày 12/12 của Trang công nghệ "The Verge", Chủ tịch Samsung Electronics, ông Young Sohn đã tiết lộ tại sự kiện TechCrunch Disrupt Berlin rằng Galaxy Fold đã bán được 1 triệu chiếc.

Mặc dù điện thoại màn hình gập này gặp nhiều sự cố trong suốt quá trình ra mắt nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Ông Sun Yingquan cho biết: "Có một triệu người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng sản phẩm này với giá 2.000 USD Mỹ ".

Ngay từ đầu năm nay, Samsung đã thông báo về việc ra mắt điện thoại màn hình gập, nhưng liên tục trì hoãn ngày ra mắt vì những lý do khác nhau.

Một tuần trước ngày ra mắt (21/4), Galaxy Fold đã gặp phải một "sự cố đáng xấu hổ", các máy thử nghiệm gửi cho những người nổi tiếng của các phương tiện truyền thông nước ngoài, bao gồm The Verge, CNBC và Bloomberg đã gặp nhiều lỗi liên quan đến màn hình như màn hình nhấp nháy, bị nứt...

Vào ngày 6/9, Galaxy Fold cuối cùng đã được bán ra tại Hàn Quốc. Phiên bản 5G được trang bị baseband Snapdragon 855 + X50 5G và có giá 2,398 triệu won. Theo Samsung, Galaxy Fold đầu tiên đã được bán hết ngay khi xuất hiện trên thị trường.

Tuy nhiên, Galaxy Fold dường như vẫn chưa đạt yêu cầu. Sau khi sử dụng điện thoại này, người tiêu dùng Hàn Quốc phát hiện ra rằng vấn đề của màn hình bên trái và bên phải không đồng bộ và gặp nhiều lỗi như nhấp nháy và sọc màn hình. 

Empty

Samsung đã trả lời bằng cách nói rằng họ đã nỗ lực hết sức để cải tiến sản phẩm. Công ty cũng nói rằng những vấn đề này cũng liên quan đến độ nhạy cảm của người dùng khi sử dụng. 

Tất nhiên doanh số Galaxy Fold chưa là gì so với Galaxy S10 hay Note10, loạt smartphone chủ chốt của Samsung trong năm 2019. Trong quý II/2019, Samsung bán được 19 triệu máy thuộc dòng Galaxy S10 gồm S10e, S10, S10+ và S10 5G.

Tuy nhiên với bước đầu khá thuận lợi và sự chú ý của người dùng, Samsung có thể ấp ủ dự định với một chiếc điện thoại màn hình gập cải tiến và hoàn hảo hơn ở tương lai. 

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer