SME Business Card: Giải pháp thanh toán và quản lý tài chính ưu việt

Thứ tư, 12/12/2018, 15:17 PM

Từ ngày 15/10/2018, VietinBank triển khai sản phẩm thẻ tín dụng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp Vừa và nhỏ (SME) với tên gọi: SME Business Card.

Poster Thẻ tín dụng SME dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Poster Thẻ tín dụng SME dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giải phóng tiềm lực cho doanh nghiệp SME

Trong bối cảnh hiện nay, lãnh đạo doanh nghiệp SME luôn phải đối mặt với các thủ tục thanh toán cho các khoản chi tiêu nhỏ nhưng phát sinh thường xuyên như chi tiếp khách, mua sắm trang thiết bị cho công ty, chi vé máy bay, khách sạn, công tác phí cho nhân viên... Với guồng quay không ngừng của nền kinh tế, đây thực sự là vấn đề cản trở tốc độ phát triển của doanh nghiệp, gây lãng phí thời gian và nhân lực. Vậy đâu là giải pháp?

Trên thế giới, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực và hạn chế rủi ro. Vì vậy với sự thấu hiểu và đồng hành cùng các doanh nghiệp SME, VietinBank đã thiết kế riêng biệt giải pháp tài chính mới: Thẻ tín dụng doanh nghiệp Vừa và nhỏ - SME Business Card với rất nhiều lợi ích dành cho khách hàng:

✓ Không phải tạm ứng cho nhân viên các khoản chi nhỏ, thường xuyên.

✓ Không cần mang theo tiền mặt khi đi công tác trong và ngoài nước.

✓ Không phải đến ngân hàng để làm thủ tục giải ngân.

✓ Thanh toán thuận tiện 24/7 mọi lúc mọi nơi.

✓ Kiểm soát tốt các khoản chi phí thông qua sao kê hằng tháng và chức năng vấn tin trên eFAST.

✓ Thuận lợi khi làm thủ tục hoàn thuế với các chi phí trên 20 triệu đồng.

✓ Hưởng các chương trình ưu đãi, giảm giá khi thanh toán.

Sự khác biệt của SME Business Card

Điểm hấp dẫn của SME Business Card: Với dòng Thẻ tín dụng quốc tế Visa Credit Platinum EMV và DCI Corporate EMV, VietinBank hy vọng sẽ mang lại cho doanh nghiệp SME giải pháp quản lý chi tiêu hiệu quả với thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày.

Hơn thế nữa, VietinBank mang đến sự đột phá với dòng thẻ tín dụng doanh nghiệp lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam: Thẻ tín dụng nội địa. Doanh nghiệp có thêm một phương thức giải ngân với lãi suất chỉ 8%/năm mà hoàn toàn không cần đến ngân hàng làm thủ tục.

Thẻ tín dụng SME giải pháp thanh toán và quản lý tài chính ưu việt

Thẻ tín dụng SME giải pháp thanh toán và quản lý tài chính ưu việt

Hà Anh

Theo NTD

largeer