Sony giới thiệu giải pháp sản xuất chương trình trực tiếp qua mạng xã hội

Thứ bảy, 28/07/2018, 16:34 PM

Ngày 27/7, Sony đã tổ chức sự kiện giới thiệu giải pháp chuyên dụng trong lĩnh vực sản xuất chương trình trực tiếp lên mạng xã hội, xu hướng phổ biến hiện nay.

Ngày 27/7, tại Hà Nội, Sony đã tổ chức sự kiện giới thiệu giải pháp chuyên dụng trong lĩnh vực sản xuất chương trình trực tiếp lên mạng xã hội, xu hướng đang trở nên ngày càng phổ biến hiện nay.

Ưu điểm của các giải pháp này là sử dụng các công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả, kết hợp với mức giá hợp lý dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học và nơi truyền giáo.

Bên cạnh sản xuất chương trình theo phương pháp truyền thống, việc sản xuất chương trình trực tiếp lên các mạng xã hội như YouTube và Facebook đang ngày càng được ưa chuộng để đem lại trải nghiệm mới cho người xem.

Sony tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp sản xuất chương trình trực tiếp qua mạng xã hội (Ảnh: An Nhiên).

Sony tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp sản xuất chương trình trực tiếp qua mạng xã hội (Ảnh: An Nhiên).

Ông Miyazaki Junichi – Giám đốc Sony Giải pháp Chuyên dụng tại Việt Nam cho biết: “Sự kiện này tập hợp các giải pháp chuyên dụng, thiết bị, công nghệ tiên tiến đặc biệt được giới thiệu đến các Bộ Ban Ngành, Báo Điện Tử, Trường học, Truyền giáo, Doanh nghiệp.

Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để chứng minh rằng Sony đang không ngừng tạo ra giá trị khác biệt cho các quý khách hàng của mình".

Một số sản phẩm nổi bật được Sony giới thiệu trong buổi hội thảo lần này như:

Máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến 1/2 inch PXW-Z280. Máy quay 4K 3 chip đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến hình ảnh Exmor RTM CMOS loại 1/2 inch – tái khẳng định chất lượng hình ảnh và quy trình hoạt động của máy quay cầm tay.

Quay toàn cảnh bằng PXW-Z280, cảm biến 4K 3 CMOS loại 1/2 inch hoàn toàn mới mang lại độ sâu trường ảnh với hình ảnh chất lượng, góp phần vào độ phân giải cao, độ nhạy cao F12 (59,94p) và dải động rộng. Bộ giải mã 4K 4:2:2 10 bit bổ sung thêm hình ảnh sống động và khả năng phân màu tinh tế.

Máy quay PXW-Z280 (Ảnh: An Nhiên).

Máy quay PXW-Z280 (Ảnh: An Nhiên).

Máy quay MCX-500 là bộ sản xuất chương trình có giá phải chăng và đặc biệt dễ sử dụng giúp đơn giản hóa việc sản xuất phát hình trực tiếp chất lượng cao lên mạng xã hội, dành cho một người vận hành hoặc một nhóm nhỏ điều khiển.

Nhiều ngõ vào video chuyên nghiệp bao gồm 3G-SDI, HDMI, Composite cộng với chức năng DSK chuyên dụng để người dùng có thể trộn hình hay kết hợp với bộ thiết bị khác theo nhu cầu cho từng chương trình sản xuất.

Máy quay PXW-Z190, là máy quay phim cầm tay 4k với cảm biến 3CMOS 1/3 inch hoàn toàn mới với khả năng quay 4k 50p/60p*, ống kính Zoom 25x và lấy nét tự động qua nhận diện khuôn mặt tiên tiến.

Chỉ cần duy trì đối tượng quay trong khung hình và dù bạn có di chuyển ra sao để có được góp quay tốt hơn, bạn vẫn có thể tự tin rằng PXW-Z190 sẽ luôn giúp đối tượng quay duy trì lấy nét cực kỳ chuẩn xác.

An Nhiên

Theo Giaoduc.net.vn

largeer