Sony ra mắt tai nghe không dây mới WF-H800

Thứ năm, 20/02/2020, 14:16 PM

Thị trường tai nghe không dây hoàn toàn ngày càng sôi động bởi sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới. Dĩ nhiên, Sony - ông lớn của làng công nghệ cũng không nằm ngoài cuộc đua. Sản phẩm mới ra mắt của hãng - WF-H800 đang tạo nên cơn sốt bởi thiết kế nhỏ gọn và những cải tiến mới đầu ưu việt.

Sau khi ra mắt và nhận được những đánh giá tích cực về tai nghe WF-1000X M3, Sony đã công bố một sản phẩm mới với nhiều cải tiến là WF-H800. Theo giới thiệu chính thức, tai nghe không dây thực sự mới WF-H800 sử dụng chip Bluetooth mới được phát triển hỗ trợ Bluetooth 5.0 và truyền tín hiệu âm thanh đến các bộ phận tai nghe bên trái và bên phải để giảm độ trễ. Bộ điều khiển 6 mm nhúng trong thân máy mini, được trang bị công cụ tăng cường âm thanh kỹ thuật số HXTM và hỗ trợ giải mã âm thanh tiên tiến AAC và SBC. Màng loa động 6 mm bên trong tai nghe cho âm thanh rõ nét – lý tưởng cho việc tái tạo nhiều dải tần số. 

Tai nghe WF-H900 có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn người tiền nhiệm WF-1000XM3. Ảnh: Gizmodo

Tai nghe WF-H900 có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn người tiền nhiệm WF-1000XM3. Ảnh: Gizmodo

Cận cảnh màu xanh khói lạ mắt của sản phẩm

Cận cảnh màu xanh khói lạ mắt của sản phẩm

Phần mạch layout bên trong được thiết kế để hai bên housing có kích thước nhỏ hơn và có thể gắn gọn vào trong tai không bị nhô ra quá nhiều. Trong dòng sản phẩm True-Wireless hiện tại của Sony thì mẫu WF-H800 là mẫu tai nghe True-Wireless có kích thước nhỏ nhất, hộp sạc cũng có kích thước nhỏ và nhẹ nhất. Ngoài ra trên housing cũng sử dụng thiết kế công thái học ba điểm “Ergonomics Trihold Structure”, tai nghe tiếp với vành tai tại 3 điểm với độ chắc chắn và thoải mái khi đeo thời gian dài.

Thiết kế đã được thu gọn so với các sản phẩm khác. Ảnh: Gizmodo

Thiết kế đã được thu gọn so với các sản phẩm khác. Ảnh: Gizmodo

Về thời lượng pin, tai nghe có thể phát liên tục trong 8 giờ và hộp tai nghe có thể cung cấp một lần sạc, với tổng thời lượng pin là 16 giờ. Vỏ sạc hỗ trợ sạc nhanh, nó có thể phát trong 70 phút sau khi sạc 10 phút.

Mẫu WF-H800 có hỗ trợ trợ lý ảo sử dụng Amazon Alexa và Google Assistant thông qua app Sony Headphone Connect. Sản phẩm cũng có một sensor ở hai bên tai nghe để nhận biết việc đeo hoặc không đeo tương tự như mẫu WF-1000XM3. Mẫu WF-H800 sẽ có 5 lựa chọn màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. 

Sản phẩm với 5 màu sắc đẹp mắt (Ảnh: Gizmodo)

Sản phẩm với 5 màu sắc đẹp mắt (Ảnh: Gizmodo)

Hiện tại sản phẩm này đã cho phép đặt trước tại thị trường Malaysia và Nhật Bản với giá chưa gồm thuế lần lượt là 849 RM, 22000 JPY (khoảng 4,7 triệu VNĐ). Dự kiến vào đầu tháng 3, sản phẩm này sẽ ra mắt chính thức trên toàn Thế giới. 

Hoài Viễn

Theo NTD

largeer