Sự thật về bộ phim Kẻ Trộm Chó gây chú ý thời gian qua

Thứ tư, 18/10/2017, 08:59 AM

Trong những ngày gần đây bộ phim điện ảnh Kẻ Trộm Chó đã gây nên không ít những sự quan tâm, tò mò của khán giả và giới báo chí. Những câu chuyện xoay quanh nội dung, thể loại, cùng với dàn diễn viên, ekip tham gia

“Kẻ Trộm Chó” một bộ phim được chú ý với sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, trau truốt từng khung hình, cùng với nội dung và thể loại đầy ý nghĩa. Hài, tình cảm tâm lý, tình yêu thương giữa con người với con người, nhân văn cao cả, sâu sắc. Ngoài những thông điệp mà nhà sản xuất, ekip, đạo diễn gửi gắm thì phía sau là những câu chuyện, những “bí mật” chỉ có những người trong cuộc mới biết và “bật mí” được.

Mỗi một bộ phim đều chứa đựng tất cả những điều mà đông đảo khán giả không thể biết đến vì tất cả nó xảy ra trong quá trình làm phim. Những câu chuyện, những bí mật từ nhỏ đến lớn, những khó khăn hay kỷ niệm mà các diễn viên cùng ekip, đoàn làm phim đã trải qua, dường như tất cả chỉ là những “con số” khó giải mã. “Kẻ Trộm Chó” cũng vậy một bộ phim với nội dung tưởng chừng đơn giản, nhưng trong suốt thời gian để làm ra được bộ phim, thì họ – diễn viên, và ekip có không ít những khó khăn xảy ra.

“Kẻ Trộm Chó” với dàn diễn viên gạo cội, những diễn viên trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết, đam mê với diễn xuất khi tham gia cũng không ngoại lệ, đã có những câu chuyện trải qua trong quá trình quay. Khó khăn nhất là chú chó “Hột Gà” phải làm quen từ hơn một năm trước, những thước phim phải chân thật, đảm bảo những chú chó phải được an toàn. Một lần chú “Hột gà” bị đám chó ở khu quận 8 vây cắn, cả đoàn phim phải ngưng để giải cứu nó.

Cô NSND Hồng Vân thì bị dị ứng mỗi khi xuống nước, tuy nhiên vì vai diễn, vì bộ phim đã chấp nhận và hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc.

Cô bé Mén, một vai diễn bị câm, khi diễn viên trẻ Phương Khánh đảm nhận đã phải mất một thời gian để học ngôn ngữ Câm, tập múa, tập bán bắp xào, tìn hiểu đời sống của những người bán hàng rong.

Còn diễn viên Lý Hùng cũng trật vật không kém khi phải để râu cả một tháng rưỡi trời, rồi tất cả các show anh phải huỷ, hy sinh vì “Kẻ Trộm Chó”.

Đến chàng diễn viên Hứa Minh Đạt thì cũng phải tập múa lửa, đọc lô tô giả gái, tìm hiểu về trộm chó, bắt chó…

Không chỉ những khó khăn mà các diễn viên gặp phải khi đảm nhận vai trong “Kẻ Trộm Chó” mà còn rất nhiều những sự cố khác. Nhưng tất cả vì “Kẻ Trộm Chó”, vì những thông điệp “Sống” muốn truyền tải đến khán giả khi sống trong xã hội ngày nay. Bộ phim “Kẻ Trộm Chó” đang được khởi chiếu toàn quốc tại tất cả các cụm rạp từ ngày 06/10, và bắt đầu từ ngày 16/10 với giá 30k.

Theo PV (Người nổi tiếng)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer