Táo quân 2021 sẽ có những nghệ sĩ nào tham gia?

Thứ ba, 12/01/2021, 10:04 AM

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 vẫn có mặt Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung..., việc Chí Trung, Minh Hằng có tham gia hay không vẫn chưa được tiết lộ.

Từ chỗ úp mở đánh tiếng, nhiều nghệ sĩ cũng đã thông báo về sự trở lại của chương trình Táo quân 2021, phát sóng vào tối 30 Tết Tân Sửu. Lời khẳng định chắc chắn về sự tái ngộ của nhà Táo cũng được diễn viên hài Đỗ Duy Nam đăng tải trên fanpage của mình. Anh cho biết Táo Quân chính thức trở lại kèm lời hẹn với fan vào đêm 30 Tết.

Ngay lập tức, chia sẻ này nhận được rất nhiều bình luận của fan, đặc biệt là các "tín đồ" của chương trình hài vẫn được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết trong suốt  gần 20 năm nay.

Diễn viên Duy Nam thông tin, Táo quân chính thức trở lại vào 30 Tết Tân Sửu 2021

Diễn viên Duy Nam thông tin, Táo quân chính thức trở lại vào 30 Tết Tân Sửu 2021

Với một năm có quá nhiều biến động như năm nay, nhiều fan đoán rằng, Táo quân năm nay sẽ có rất nhiều điều thú vị. Họ hào hứng cho hay sẽ ở nhà để chờ đón xem Gặp nhau cuối năm. Hình ảnh tập luyện của ê kip Táo Quân 2021cũng được nhiều nghệ sĩ hé lộ.

Theo đó, ê kip Gặp nhau cuối năm vẫn là sự hội ngộ của dàn sao lớn, quen thuộc với những cái tên như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Duy Nam, Trung Ruồi, Tiến Minh.

Những cái tên khác như Chí Trung, Minh Hằng và Ngọc Hoàng Quốc Khánh chưa thấy xuất hiện. Có thể êkip vẫn chưa tập đến phân đoạn có các nhân vật này. Đạo diễn Khải Anh cũng xuất hiện ở buổi tập. Trong những năm trước, đạo diễn này cũng nằm trong ê kip đạo diễn của chương trình. 

Trước đó, Chí Trung, Duy Nam, Xuân Bắc, Vân Dung cũng đã từng úp mở thông tin về việc Táo quân tái ngộ khán giả năm nay. Giữa những bận rộn, Xuân Bắc thậm chí còn than phiền mong được giao vai không thoại để đỡ áp lực. Chương trình Táo quân với tên gọi Gặp nhau cuối năm có lịch sử 16 năm và từng đứt đoạn vào năm ngoái vì lý do "quá cũ", ê kip thấy cần có một format mới để trình diện khán giả.   

GIA VŨ

Theo vtc

largeer