Telsa bổ sung "chế độ ngủ" trên sản phẩm của mình

Thứ ba, 07/01/2020, 09:11 AM

Giám đốc Điều hành Tesla Elon Musk xác nhận trên Twitter rằng Tesla sẽ có tính năng "Nap mode" (chế độ ngủ) cho phép người dùng ngủ trong xe khi bật hệ thống điều hòa, và sau đó đồng hồ báo thức sẽ đánh thức họ.

"Nap mode" rất hữu ích cho những người muốn có một giấc ngủ ngắn để nghỉ ngơi trong những chuyến đi dài. Chức năng báo thức tích hợp của chế độ này cũng rất hữu ích để ngăn hành khách ngủ quên.

Trước đó, Tesla đã ra mắt "Camp mode" (chế độ cắm trại). Với "Camp mode", chủ sở hữu xe Tesla có thể tiết kiệm một số tiền trong chuyến đi mà không phải ở trong khách sạn. Với dung lượng Pin khủng, Telsa có thể cung cấp năng lượng cho điều hòa không khí, chiếu sáng và thậm chí cả thiết bị điện khác. 

Empty

Ngoài chế độ báo lại, Elon Musk cũng xác nhận rằng chủ sở hữu Tesla có thể sớm sử dụng dịch vụ phát trực tuyến Disney + trên xe của mình. Mở ra một kho tàng các bộ phim Disney, Pixar cho nhu cầu giải trí của người dùng. Trước đó, HBOGo, HBO Now, Crunchyroll và các ứng dụng phát trực tuyến khác đã được thêm vào hệ thống giải trí trên xe của Tesla. 

Elon Musk từng nói rằng ông muốn những chiếc xe điện của Tesla là sản phẩm thú vị nhất, tích hợp nhiều tiện ích nhất. Do đó các chế độ mới cũng lần lượt ra đời. Ngoài ra, các chức năng tiện lợi này có thể được kết hợp với nhau để tối ưu tiện ích. Ví dụ, "Camp mode" và "Tesla Theater Mode" (chế độ nhà hát Tesla) được sử dụng cùng nhau, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo cho hành khách.

Hoài Viễn

Theo NTD

largeer