Xe điện Tesla được bổ sung nhiều tính năng mới

Thứ sáu, 03/01/2020, 14:56 PM

Tesla đã tung bản cập nhật của mình cho xe điện với một loạt các tính năng mới, bao gồm đọc tin nhắn văn bản, lệnh thoại mới, chế độ cắm trại và đặc biệt nhất là ứng dụng âm thanh Trax

Nhiều người dùng Tesla Model 3 phát hiện ra rằng bản cập nhật được phát hành gần đây của Tesla bao gồm cả ứng dụng mang tên Trax để tạo ra những bản nhạc của riêng họ.

Ứng dụng này không phức tạp như GarageBand (GarageBand là một phần mềm âm thanh kỹ thuật số dành cho macOS và iOS. Phần mềm nay cho phép người dùng tạo nhạc hoặc podcast), nhưng Trax cũng có thể tạo ra nhiều bản nhạc dựa trên bàn phím, bao gồm các nhạc cụ quen thuộc như trống điện tử TR-808 của Roland. Tesla mang đến ứng dụng âm nhạc thú vị này như một món quà ngày lễ cho chủ sở hữu xe hơi của hãng. 

dims

Theo báo cáo, Tesla đã thuê các cựu kỹ sư của Bang & Olufsen để phát triển hệ thống âm thanh tuyệt vời trên với chi phí rất thấp. Hệ thống âm thanh này được Tesla mô tả là "nghe hay hơn hệ thống âm thanh hàng chục nghìn đô la của Audi A8". Giờ đây với Trax, Tesla dường như có thể biến Model 3 thành một phòng thu âm di động và sẽ còn cải tiến nhiều hơn nữa. 

Ngoài ra, tính năng "cắm trại" cũng đầy hấp dẫn. Với Camp Mode, chủ sở hữu Tesla có thể nghỉ ngơi và thậm chí qua đêm trong chiếc xe khi chiếc xe có thể duy trì luồng không khí, nhiệt độ, ánh sáng cũng như phát nhạc và các thiết bị điện khi chế độ này được bật. 

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer