Thắng kịch tính Liverpool, HLV Southampton sung sướng bật khóc

Thứ ba, 05/01/2021, 10:18 AM

HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton không giấu được sự xúc động khi đánh bại Liverpool đêm qua

Trận đấu muộn nhất vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Southampton và Liverpool đã khép lại với cái kết bất ngờ. Trên sân nhà St Mary', Southampton đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 1-0. Danny Ings, một cựu cầu thủ Liverpool, là người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Hasenhuttl không giấu được sự xúc động. Ông khuỵu gối xuống sân ăn mừng chiến thắng và bật khóc, khi Southampton chỉ còn kém Liverpool bốn điểm trên bảng xếp hạng. Đội bóng miền Nam nước Anh cũng vươn lên vị trí thứ sáu sau chiến thắng này.

nnm-08044149

"Tôi chưa bao giờ lấy được điểm trước Jurgen (Klopp). Tôi bắt đầu tin rằng chúng tôi có thể làm được, khi các cầu thủ tiến về phía trước với tinh thần nhiệt huyết. Bạn có thể tin rằng điều đó sẽ xảy ra. 

Nỗ lực phòng ngự của Southampton thật tuyệt vời. Những cố gắng mà cầu thủ đã bỏ ra là chìa khóa chiến thắng. Tâm lý của họ thậm chí còn tốt hơn thế. Hôm nay là một ngày hoàn hảo, một buổi tối hoàn hảo cho chúng tôi và là bước tiến quan trọng của Southampton", HLV Hasenhuttl chia sẻ. 

Thành trì phòng ngự của Southampton đã đứng vững trước sức công phá của Liverpool suốt 90 phút. Đây là chiến thắng hiếm hoi của đội bóng do HLV Hasenhuttl dẫn dắt trong các trận đấu lớn mùa này, sau thất bại trước Tottenham, Manchester City, Manchester United hay trận hòa Chelsea. 

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng ca ngợi tinh thần thi đấu của Southampton. Một năm trước, đội bóng có biệt danh "Những vị thánh" thua 0-9 trên sân nhà trước Leicester City. HLV Hasenhuttl khi ấy có nguy cơ bị sa thải, nhưng chiến lược gia người Áo đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng, vực dậy Southampton.

Sau một năm, Danny Ings cùng các đồng đội đang thách thức suất dự Champions League với phong độ cực kỳ ấn tượng. Thêm một chiến thắng nữa, Southampton sẽ trở lại nhóm đầu. 

  HỒNG NAM

Theo vtc

largeer