Thắng sát nút Báo Tuổi Trẻ, Báo Người Tiêu Dùng vào bán kết Press Cup TP.HCM

Chủ nhật, 26/05/2019, 21:54 PM

Bàn thắng quý như vàng của tiền vệ mang áo số 10 đã giúp Báo Người Tiêu Dùng vượt qua Báo Tuổi Trẻ với tỉ số 1-0. Với chiến thắng này, Báo Người Tiêu Dùng lọt vào bán kết vòng loại Press Cup 2019 khu vực TP.HCM.

Từ đầu trận, với kinh nghiệm dày dạn cùng một đội hình giàu chất lượng, Báo Tuổi Trẻ đã nhanh chóng chơi lấn lướt, dồn ép đối phương. Đội hình Báo Người Tiêu Dùng đã phải lùi sâu, chấp nhận chơi thấp để đảm bảo không bị thủng lưới trước.  

Tuy chơi phòng ngự nhưng Báo Người Tiêu Dùng lại tỏ ra khá sắc sảo trong những tình hướng phản công với 2 cầu thủ trẻ giàu tốc độ chơi ở hai biên. Những pha bứt tốc rồi căng ngang từ 2 cánh trở thành miếng đánh nguy hiểm của Báo Người Tiêu Dùng trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1. Có ít nhất 2 tình huống kết thúc từ những miếng đánh như thế, tuy  nhiên các pha dứt đẹp của Báo Người Tiêu Dùng tỏ ra kém duyên hoặc chưa đủ hiểm hóc. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0. 

Bước sang hiệp 2, thời tiết nắng gắt đã khiến thể lực 2 đội giảm sút đáng kể nên nhịp độ trận đấu cũng có phần chậm lại và không có nhiều tình huống nguy hiểm. Và khi trận đấu chỉ còn 1 phút nữa là hết giờ, ai cũng nghĩ hai đội sẽ rời sân với tỉ số hoà không bàn thắng, tiền vệ số 10 bên phía Báo Người Tiêu Dùng nhận đường chuyền của đồng đội, bứt tốc loại bỏ 2 hậu vệ đối thủ và ghi bàn thắng quyết định trong sự vỡ oà của các cổ động viên và cầu thủ trên sân.

Empty

Với chiến thắng sít sao này, Báo Người Tiêu Dùng đã chính thức có mặt ở vòng bán kết. Tuy nhiên, 8h00 ngày 27/05, Báo Người Tiêu Dùng vẫn sẽ phải đấu trận cuối vòng bảng gặp Báo Người Lao Động để tranh vị trí nhất bảng, qua đó chiếm lệ thế trước đối thủ ở trận bán kết. 

Đăng Kiệt

Theo NTD

largeer