Thắng Thái Lan phút bù giờ, đội tuyển Việt Nam vào chung kết King’s Cup 2019

Thứ năm, 06/06/2019, 09:06 AM

Xuất sắc vượt qua chủ nhà Thái Lan ở phút bù giờ, đội tuyển Việt Nam hiên ngang tiến vào chung kết King’s Cup 2019.

64F9C578-A49B-4C11-8A6A-D9D74D5BE870

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai bên. 

Ngay phút thứ 3, trong một pha tấn công của đội tuyển Việt Nam, thủ môn Kawin ra vào không tốt tạo điều kiện cho Anh Đức tung ra cú sút nguy hiểm. 

Phút thứ 16, một pha hãm thành từ Thái Lan, tiền đạo Supachai xoay người vung chân. Bóng đi hết đà khiến thủ môn Đặng Văn Lâm bay người hết cỡ vẫn không thể chạm vào bóng. Rất may cú ra chân của Supachai đưa bóng đi trúng cột dọc.

Những phút còn lại của hiệp 1, thế trận diễn ra khá cởi mở. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 mở ra với thế trận đôi công. 

Trong một tình huống đá phạt trực tiếp, pha lái bóng của một cầu thủ Thái Lan đã đưa bóng vào lưới Đặng Văn Lâm.

May mắn là bàn thắng không được trọng tài người Nhật Bản công nhận vì pha phạm lỗi của trung vệ Thái Lan đối với cầu thủ Việt Nam. 

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, trong lúc ai cũng nghĩ hai đội sẽ phải đưa trận đấu vào loạt penalties định mệnh thì bất ngờ pha đánh đầu của tiền đạo Anh Đức đã khiến thủ môn Kawin mắc sai lầm đấm bóng không dứt khoát khiến bóng bay vào lưới. 1-0 cho Việt Nam ở phút 94 và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận này, Việt Nam hiên ngang tiến vào chung kết giải đấu gặp Curacao, đội bóng đã vượt qua Ấn Độ trước đó với tỉ số 3-1. Còn chủ nhà Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ trong trận tranh hạng 3 diễn ra cùng ngày 8/6.

Đăng Kiệt

Theo PLN

largeer