"Thành công của H'Hen Niê cho thấy chúng ta đang đi đúng hướng"

Thứ hai, 02/12/2019, 19:05 PM

Đó là lời chia sẻ của ông Trần Việt Bảo Hoàng - Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019 - trong cuộc họp báo chính thức công bố vòng Bán kết, Chung kết vào ngày 1/12 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa qua.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng công bố chiếc vương miện cho tân hoa hậu mang tên Brave Heart - Trái tim dũng cảm.

Trả lời câu hỏi về những áp lực của Ban tổ chức khi phải chọn ra thí sinh đủ xuất sắc để "kế vị" cũng như nối tiếp sự thành công của Hoa hậu H'Hen Niê, ông Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ: 

"Dù kết quả hoa hậu trước đó có thành công hay không thì chắc chắn ở năm tiếp theo, chúng tôi vẫn gặp nhiều áp lực. Áp lực đầu tiên là để công tác tổ chức của mình tốt hơn năm vừa rồi, từ chất lượng sản xuất, chất lượng hình ảnh cho đến việc chúng tôi ngày càng phải tiệm cận hơn với cuộc thi thế giới để có kết quả tốt hơn."

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHHV Việt Nam 2019 (ngoài cùng bên phải)  đang trả lời trong buổi họp báo

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHHV Việt Nam 2019 (ngoài cùng bên phải) đang trả lời trong buổi họp báo

Ông cũng chia sẻ, Hoa hậu H'Hen Niê đã tạo nên niềm tin cho Ban tổ chức: "Thành công của hoa hậu H'hen Niê cho thấy 1 điều rằng chúng ta đang đi đúng hướng. Những điều mà H'hen Niê chia sẻ với chúng tôi khi trở về từ cuộc thi thế giới đã củng cố lòng tin rằng chúng tôi đang làm đúng, đang càng ngày càng tốt hơn và vì vậy, những áp lực trên đã trở thành động lực để chúng tôi phát huy những điều mình đã làm được, hạn chế những điều mà mình chưa làm được." 

Hoa hậu H'Hen Niê phấn khích khi công bố vương miện Brave Heart - Trái tim dũng cảm.

Hoa hậu H'Hen Niê phấn khích khi công bố vương miện Brave Heart - Trái tim dũng cảm.

Ngoài ra, Hoa hậu H'Hen Niê cũng có những chia sẻ đầy xúc động trong buổi họp báo: “Chúc mừng Top 45 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, được đồng hành và theo dõi các bạn trưởng thành mỗi ngày, thật sự cảm giác trông chờ từng ngày được nhìn các thí sinh sải bước tự tin và rực rỡ trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong tôi rất lớn. Đó chắc chắn là những cảm xúc khó quên, là được thưởng thức sự bùng nổ về mọi thứ bởi sự hấp dẫn của cuộc thi mang đến, đặc biệt là các thí sinh, các bạn không còn là thí sinh nữa mà là những nữ hoàng nhan sắc thực thụ mà chúng ta rất may mắn được chiêm ngưỡng và cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ đến từ họ. Chúc các bạn sẽ thật tự tin và luôn giữ được ngọn lửa từ trong chính trái tim của mình”.

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 03/12/2019, đêm thi chung kết ngày 07/12/2019, các đêm thi sẽ được tổ chức tại sân khấu Crown Center (tên tiếng Anh: Crown Convention Center), thuộc Diamond Bay Resort, tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer