Thanh Hà làm đám cưới lần ba với bạn trai ngoại quốc kém 12 tuổi

Thứ ba, 26/12/2017, 09:08 AM

Tái hôn vào năm tới nhưng cặp đôi không dự định sinh con vì tuổi Thanh Hà đã lớn.

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, mới đây, Thanh Hà đã nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ kế hoạch làm đám cưới với bạn trai Roland vào năm 2018.

Chia sẻ với chúng tôi, giọng ca mang hai dòng máu Việt – Mỹ xác nhận, cô và bạn trai kém 12 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 23/3/2018, địa điểm được lựa chọn là Hội An.

“Mọi người nói ngày hôm đó là ngày kỵ, không phù hợp cho việc cưới gả, nhưng tôi không còn sự lựa chọn nào khác vì chỉ có thời gian này, con gái của tôi mới có thể sắp xếp lịch học về Việt Nam dự lễ cưới của mẹ”, Thanh Hà chia sẻ.

Dù chưa sẵn sàng cho cuộc hôn nhân lần 3, nhưng Thanh Hà không thể từ chối khi được bạn trai cầu hôn trước chốn đông người.

Dù chưa sẵn sàng cho cuộc hôn nhân lần 3, nhưng Thanh Hà không thể từ chối khi được bạn trai cầu hôn trước chốn đông người.

Trước đó, dù đang hạnh phúc bên người tình trẻ nhưng Thanh Hà chưa từng có ý định tái hôn sau vài lần đổ vỡ. Roland cũng từng nhiều lần ngỏ lời nhưng luôn bị cô từ chối. Gần đây, anh mạnh dạn cầu hôn cô một lần nữa trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Vì không muốn bạn trai thất vọng trước chốn đông người, cô đã gật đầu nhận lời.

“Tôi cảm thấy rất ngại khi nhắc chuyện cưới xin vì sợ cuộc hôn nhân này thất bại, bởi tôi đã từng trải qua 2 lần đò, còn Roland vẫn chưa kết hôn bao giờ. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn quyết định tái hôn với anh ấy vì tin rằng ông trời sẽ không làm khổ ai lần thứ 3. Sau tất cả, tôi hy vọng lần này sẽ là cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất của mình”, nữ ca sĩ tâm sự.

Thanh Hà chia sẻ thêm, đám cưới này của cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình bạn trai và con gái. Tuy nhiên, do nữ ca sĩ đã gần 50 tuổi, sức khoẻ không cho phép nên không thể sinh con sau khi kết hôn.

Nữ ca sĩ và chồng sắp cưới không có kế hoạch sinh con sau khi kết hôn.

Nữ ca sĩ và chồng sắp cưới không có kế hoạch sinh con sau khi kết hôn.

“Bác sĩ nói nếu tôi muốn có con thì cần hạn chế đi lại, làm việc. Nhưng nếu không làm thì lấy đâu ra chi phí trang trải cuộc sống? Sau lần sảy thai trước đây, Roland cũng hiểu độ tuổi tôi rất khó sinh con nên không đặt nặng chuyện con cái”, nữ ca sĩ nói thêm.

Cách đây một năm, Thanh Hà từng có thai với bạn trai Roland ở tuổi 47, đây cũng là mong ước lớn nhất của nữ ca sĩ trong suốt 8 năm hẹn hò cùng nhạc công người Philippines. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau cô không may bị sảy thai. Thời điểm đó, vì quá mong muốn có con nên cặp đôi đã tìm mọi cách để có thai, nhưng kết quả mang đến chỉ là nỗi buồn và sự xót xa.

Ở lần kết hôn đầu tiên, Thanh Hà chia tay chồng khi con gái cô chỉ mới 17 tháng tuổi. Thời điểm đó, nữ ca sĩ luôn cho rằng người đàn ông có thể yêu và bỏ mình bất cứ lúc nào, nhưng âm nhạc thì không bao giờ rời bỏ cô. Vì vậy, Thanh Hà đã chọn âm nhạc và có lỗi với gia đình.

Đến năm 28 tuổi, cô tiếp tục tái hôn với Andy Hồ - một nhà địa ốc giàu có. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 cũng mau chóng lụi tàn vì Thanh Hà quá tham lam, vừa muốn có gia đình, vừa muốn làm nghệ sĩ. Trong lần chia sẻ gần đây, Thanh Hà tâm sự: “Khi chia tay, chồng cũ bảo tôi đúng là con đàn bà ngu nhất thế giới. Sau nhiều năm, anh vẫn nói tôi bị lầm rồi, đã mê hát tới nghiện”.

Tuy hiểu rõ nếu bỏ nghề để về hậu trường làm vợ, làm mẹ, có lẽ cô sẽ có cuộc sống nhàn hạ, sung túc. Nhưng nữ ca sĩ vẫn không làm điều đó vì hiểu rằng chỉ khi lên sân khấu, được cầm micro biểu diễn, cô mới đúng là chính mình.

Theo Hương Bùi - Dân Việt

largeer