Thị trường điện lạnh vào mùa

Thứ ba, 29/05/2018, 16:35 PM

Mùa hè chưa thật sự đến nhưng thị trường điện lạnh đã bắt đầu bước vào mùa với hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

         

Empty

         Những ngày vừa qua thời tiết TP.HCM bắt đầu trở nên nóng dần lên báo hiệu một mùa hè sắp đến, vì thế mà các siêu thị điện máy cũng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với các thiết bị điện lạnh nhằm thu hút người tiêu dùng khi nhu cầu sử dụng đang vào mùa cao điểm.

  Dạo quanh các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại không khó để ta có thể bắt gặp các băng rôn khuyến mãi ở trước các cửa hàng, trên các trang internet cũng dùng tiêu đề rất lớn để quảng cáo.

Theo khảo sát, năm nay, các nhà sản xuất điện máy, điện lạnh đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu điện máy với ưu điểm nổi bật là tiết kiệm điện, lọc và khử mùi trong không khí; mức giá khá đa dạng, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng khách hàng. Đi kèm với đó là chế độ hậu mãi như giao hàng, lắp đặt miễn phí, bảo hành, tặng kèm quà tặng giá trị... nhằm kích cầu người tiêu dùng sau thời gian buôn bán ảm đạm vừa qua.

Ở Điện máy xanh đã tổ chức “ Lễ hội máy lạnh” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giảm 50% đến 100%  ống đồng,trả góp 0%-0.5%, lắp đặt miễn phí và khi mua hàng 100% sẽ có quà. Điện máy Chợ Lớn cũng không  nằm ngoài cuộc chơi này với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn không kém ,sau chương trình khuyến mãi “ Thổi gió vào nhà” thì Điện máy Chợ Lớn tiếp tục tổ chức chương trình “ Giải phóng hàng tồn” giảm giá đến 50% và được xem là đợt giảm giá chưa từng có, các thiết bị điện lạnh cũng nằm trong chương trình, tặng thêm 1 năm bảo hành sản phẩm và trả góp 0%. Ông lớn Nguyễn Kim cũng đã tổ chức chương trình “ Giải pháp mùa nóng. Siêu tiết kiệm. Ưu đãi X4” với miễn phí lắp đặt tặng vật tư 500 ngàn đồng, tặng đến 2.000.000đ chi phí điện,quà tặng hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất.

sliders2-35c4av9dj0rrbq68k9x822

Đại diện siêu thị điện máy Thiên Hòa chia sẻ :  xu hướng tiêu dùng của người Việt hiện nay ngày càng hiện đại và thông minh hơn nên khách hàng đến Thiên Hòa ngoài việc chọn sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín, giá thành hợp lý, còn quan tâm đến dịch vụ, chính sách khuyến mại từ nhà bán lẻ. Vì vậy, những sản phẩm xanh, thân thiện môi trường cùng dịch vụ hậu mãi tốt đang là lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng, kéo theo doanh số của các sản phẩm này tốt hơn.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer