Tìm ra lý do khiến HLV đội tuyển Indonesia “bỏ trốn”

Chủ nhật, 16/09/2018, 21:43 PM

Theo nguồn tin từ tờ Goal, nguyên nhân khiến HLV Luis Milla Aspas “bỏ trốn” trong thời gian qua bởi LĐBĐ Indonesia đã chậm trả lương 3 tháng. Những CĐV Indonesia cũng biểu tình phản đối hành động của LĐBĐ nước này.

 Như đã biết, trong thời gian qua, HLV trưởng đội tuyển Indonesia, Luis Milla Aspas đã bất ngờ “mất tích”. Ông trở về quê nhà Tây Ban Nha nghỉ phép nhưng không trở lại đúng thời điểm. Thậm chí, LĐBĐ Indonesia còn không thể liên lạc với HLV này.

HLV Luis Milla Aspas được cho là bị trả chậm 3 tháng tiền lương

HLV Luis Milla Aspas được cho là bị trả chậm 3 tháng tiền lương

Cuối cùng, người ta đã tìm ra nguyên nhân của sự việc này. Theo đó, HLV Luis Milla Aspas đã cảm thấy chán công việc ở Indonesia vì không được LĐBĐ nước này trả lương trong 3 tháng liên tiếp. Được biết, mức lương của HLV Luis Milla Aspas vào khoảng 160.000 USD (cao nhất ở khu vực Đông Nam Á).

Cũng theo nguồn tin trên, một nhóm CĐV Indonesia đã tổ chức biểu tình trước trụ sở của Bộ thể thao và thanh niên Indonesia để phản đối. Họ cho rằng việc LĐBĐ nước này chậm trả lương cho HLV người Tây Ban Nha đã làm xấu hình ảnh của đất nước.

Dù vậy, theo nguồn tin mới nhất từ tờ Fox Sports, đại diện của LĐBĐ Indonesia xác nhận rằng vấn đề tiền lương của HLV Luis Milla Aspas đã được giải quyết. Việc HLV này đột ngột trở về Tây Ban Nha khiến cho quá trình chuyển lương gặp vấn đề.

HLV Luis Milla Aspas vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng về việc có tiếp tục dẫn trước đội tuyển Indonesia đã không. LĐBĐ nước này cho HLV người Tây Ban Nha thời hạn tới ngày 17/9 để đưa ra câu trả lời cuối cùng. Bằng không, họ sẽ tìm kiếm HLV mới để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

H.Long

Theo Dantri

largeer