Tin chuyển nhượng 4/7: Real Madrid đạt thỏa thuận bán Ronaldo cho Juventus

Thứ tư, 04/07/2018, 21:21 PM

Real Madrid đạt thỏa thuận bán Ronaldo cho Juventus, Courtois mở đường tới Bernabeu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

Tin chuyển nhượng 4/7: Real Madrid đạt thỏa thuận bán Ronaldo cho Juventus

Tin chuyển nhượng 4/7: Real Madrid đạt thỏa thuận bán Ronaldo cho Juventus

Real Madrid đạt thỏa thuận bán Ronaldo cho Juventus

Truyền thông Tây Ban Nha và Italia đồng loạt đưa tin Real Madrid và Juventus đã tiến gần đến thỏa thuận chuyển nhượng Ronaldo. Real Madrid sẵn sàng nhận khoản tiền chuyển nhượng 116 triệu đôla, bằng một phần mười phí giải phóng hợp đồng hiện tại của siêu sao này. Đây cũng là mức phí Juventus có thể chấp thuận được. ĐKVĐ Serie A dự kiến sẽ ký hợp đồng với Ronaldo tới 2022 cùng mức lương 35 triệu đôla tiền lương mỗi năm.

Courtois mở đường sang Real Madrid

Sau chiến thắng trước Nhật Bản cùng tuyển Bỉ, thủ môn Thibaut Courtois thừa nhận rất khó xử vì những đứa con của anh đang sống ở thủ đô Madrid. Động thái than vãn này của thủ thành người Bỉ được cho là muốn mời chào Real Madrid.

Liverpool săn Mina

Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành trung vệ Yerry Mina, người đã thi đấu ấn tượng ở World Cup 2018 với 3 bàn thắng cho đội tuyển Colombia. Tuy nhiên khả năng Barcelona bán cầu thủ của mình là khá thấp.

MU đón thủ thành mới

MU thông báo đã sở hữu chữ ký của thủ thành Lee Grant của Stoke vói giá chỉ 1,5 triệu bảng. Sau khi sở hữu Lee Grant, MU quyết định bán thủ thành Sam Johnstone cho West Brom.

Emery săn "hàng thải" Barca

Independent cho biết, HLV Unai Emery đã yêu cầu Arsenal chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes, cầu thủ nằm trong danh sách "thanh lý" của Barca. “Pháo thủ” đang cần bổ sung thêm tiền vệ sau khi để Wilshere ra đi.

Chelsea từ chối 50 triệu bảng của Barca cho Willian

SkySport cho biết, Barca đã hỏi mua Willian với mức giá 50 triệu bảng nhưng bị Chelsea từ chối. Đội bóng xứ Catalan đã hỏi mua ngôi sao người Brazil cách đây 3 tháng.

Vĩnh Thụy

Theo Báo Giao Thông

largeer