Top 3 smartphone "xịn xò" trong tầm giá 4 triệu đồng

Thứ năm, 02/01/2020, 10:16 AM

Mặc dù ở phân khúc giá rẻ nhưng những sản phẩm này sở hữu cấu hình cực tốt, thiết kế đẹp cũng như camera chất lượng cao. Dưới đây là 3 chiếc điện thoại cực kì chất lượng với mức giá từ 4 triệu đồng.

Samsung Galaxy A30

Galaxy A30 được trang bị camera kép với camera chính 16MP

Galaxy A30 được trang bị camera kép với camera chính 16MP

Galaxy A30 được trang bị màn Super AMOLED có độ lớn 6.4 inch kèm độ phân giải Full HD+. Hiếm có sản phẩm nào trong phân khúc mà lại được trang bị đến màn hình AMOLED bởi công nghệ màn hình này thường chỉ có trên các máy cận cao cấp và cao cấp. 

Máy được trang bị camera kép với camera chính 16MP và camera góc siêu rộng 5MP. Galaxy A30 được trang bị vi xử lý Exynos 7904 do chính Samsung sản xuất, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Dung lượng pin của máy khá lớn, lên đến 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh giúp giảm thời gian sạc. 

Xiaomi Redmi Note 7

Redmi Note 7 có thiết kế trẻ trung và sành điệu

Redmi Note 7 có thiết kế trẻ trung và sành điệu

Redmi Note 7 có thể được coi là chiếc smartphone “quốc dân” của đầu năm 2019 với cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng và ngoại hình cực kì bắt mắt. Thiết kế của máy khá sành điệu và trẻ trung với thiết kế màn hình giọt nước, hai viền bên cạnh siêu mỏng và mặt lưng kính bắt mắt.

Hiệu năng của máy có con chip Snapdragon 660 và viên pin 4000 mAh. Máy được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 48MP mang đến những bức ảnh chất lượng và độ chi tiết cao. Phần mềm camera cũng được trang bị AI nhằm tối ưu bức hình sao cho phù hợp với từng khung cảnh.

Xiaomi Mi A3

Xiaomi Mi A3 có Dung lượng pin là 4030 mAh

Xiaomi Mi A3 có Dung lượng pin là 4030 mAh

Xiaomi Mi A3 có màn hình AMOLED  kích thước 6 inch có độ phân giải HD +.Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 cùng với 4GB RAM. Camera của máy khá ấn tượng với camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP và camera độ sâu 2MP, camera selfie của máy có độ phân giải 32MP. Cả hai camera trước sau đều được trang bị tính năng AI giúp nhận diện khung cảnh để đưa ra màu sắc thích hợp hơn. 

Dung lượng pin của máy là 4030 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Do chỉ sử dụng màn hình HD + và dùng hệ điều hành Android One nên máy khá nhẹ nhàng, mượt và và ít tốn năng lượng hơn.

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer