TP.HCM phát động cuộc thi cho sinh viên về Logistics

Thứ hai, 10/09/2018, 13:50 PM

Với mong muốn tạo ra sân chơi thiết thực dành cho sinh viên khối ngành logistics và các ngành liên quan đồng thời nâng cao chất lượng nhân lực ngành, Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương phối hợp cùng Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam tổ chức “Cuộc thi tài năng trẻ Logistics Việt Nam”.

Ngày 8/9, tại Đại học Tôn Đức Thắng, Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu phối hợp với tổ chức Ngày hội Information day nhằm cung cấp thêm các thông tin, kiến thức về lĩnh vực Logistics đồng thời giới thiệu cuộc thi "Vietnam Young Logistics Talents 2018" (“Cuộc thi tàinăng trẻ Logistics Việt Nam”).

Cuộc thi đã mang lại các kiến thức, cơ hội nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết của ngành logistics cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có một bức tranh tổng quát về ngành logistics. Cuộc thi chính thức mở cổng đăng ký trực tuyến vào ngày 8/9/2018 đến ngày 16/9/2018.

Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham gia

Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham gia

Cuộc thi sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên về kiến thức, nguồn nhân lực, áp dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực logistics, đồng thời đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu với doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics. 

Là một ngành tiềm năng, logistics đã và đang dần khẳng định vai trò to lớn của mình đối với nền kinh tế nước ta. Với con số lợi nhuận cao lên đến hàng tỷ USD mỗi năm, mức tăng trưởng khoảng 15% hàng năm, logistics đang là 1 trong 12 nhóm ngành được Cộng đồng Kinh tế ASEAN ưu tiên và hỗ trợ phát triển nhằm tăng cường kết nối, xây dựng năng lực cạnh tranh chung. Logistics vừa là dịch vụ kinh doanh hấp dẫn của nhiều công ty trong và ngoài nước, vừa là ngành then chốt góp phần xây dựng năng lực cạnh tranh chung của nền kinh tế Việt Nam.

                                                                                                                                 Kim Ngọc

Theo NTD

largeer