TP.HCM: Thẩm mỹ Quốc tế Ngọc Venus khai trương chi nhánh mới

Thứ hai, 25/11/2019, 16:52 PM

Với mong muốn ngày càng nâng cao dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, ngày 23/11, Công ty TNHH Thẩm mỹ Quốc tế Ngọc Venus đã khai trương chi nhánh mới tại số 69 phố Tiểu Nam, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh…

Cắt băng khánh thành chi nhánh mới Thẩm mỹ quốc tế Ngọc Venus

Cắt băng khánh thành chi nhánh mới Thẩm mỹ quốc tế Ngọc Venus

Đây là bước tiến mới, mang ý nghĩa to lớn khi cơ sở làm đẹp đã có điều kiện nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất khang trang, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng làm đẹp.

Hiện tại, với thế mạnh là điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, giảm béo… Thẩm mỹ quốc tế Ngọc Venus đã, đang và luôn làm tròn trách nhiệm của mình với khách hàng.

Được biết, cơ sở còn có dich vụ phun xăm thẩm mỹ, căng chỉ collagen nâng cơ xóa nhăn không phẫu thuật… Bên cạnh đó, công ty còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp và cấp chứng chỉ trên toàn quốc.

Bà Đinh Phương Nga, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thẩm mỹ Quốc tế Ngọc Venus, chia sẻ: “Thời gian qua, Thẩm mỹ viện quốc tế Ngọc Venus đã nhận được tình cảm ưu ái, tin tưởng của khách hàng gần xa. Vì thế, ban giám đốc công ty đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường mở thêm chi nhánh, cải tiến về trang thiết bị, quy trình kĩ thuật hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đây cũng là nhận thức và trách nhiệm của người điều hành cơ sở thẩm mỹ Ngọc Venus để hòa nhịp với cuộc cách mạng công nghệ làm đẹp 4.0”.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ thư giãn và điều trị về da…Thẩm mỹ quốc tế Ngọc Venus đã và đang là địa chỉ uy tín chăm sóc sắc đẹp trong suốt thời gian vừa qua.

Empty

Hoài Viễn

Theo PLN

largeer