Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam thu hút 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia tham gia

Thứ năm, 22/08/2019, 11:15 AM

Chiều ngày 20/8, dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Y Tế, Công ty cổ phần ADPEX phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam và Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu y tế Việt Nam tổ chức họp báo Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam (Pharmed & Healthcare Vietnam 2019).

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, Pharmed & Healthcare Việt Nam một lần nữa sẽ mang tới cho các đơn vị tham dự cũng như khách tham quan cơ hội kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 – 14/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Empty

Triển lãm Pharmed & Healthcare Vietnam là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành y-dược Việt Nam và thế giới, những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua; tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Năm nay, Triển lãm Pharmed & Healthcare Việt Nam tiếp tục có sự hiện diện của các khu gian hàng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và sự góp mặt của các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ: Đức, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Canada, Séc, Đan Mạch, Australia, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan,…cùng các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước trên các lĩnh vực: Dược phẩm, thiết bị đóng gói dược, thiết bị bệnh viện, phòng khám, thiết bị hóa nghiệm, thiết bị thẩm mỹ.

Empty

Nhằm thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các cuộc hội thảo chuyên ngành, các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan, gia nhập các diễn đàn, hội thảo chuyên đề tập trung giới thiệu sự phát triển thị trường, công nghệ mới và ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất trong ngành y dược.

Song song đó là chương trình kết nối giao thương giữa đơn vị triển lãm và khách tham quan. Chương trình tạo các cơ hội hấp dẫn cho các bên doanh nghiệp có thể trao đổi trực tiếp, tìm hiểu chi tiết để mua hàng hoặc hợp tác thương mại để cùng đưa sản phẩm tiềm năng thâm nhập thị trường hoặc phát triển kênh phân phối ở các thị trường trong và ngoài nước. Với qui mô trưng bày 10.000 m2 của 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm Pharmed & Healthcare Vietnam 2019 dự kiến sẽ thu hút 15 ngàn lượt khách tham quan trong đó trên 8.000 là khách chuyên môn đến tham dự.

PV

Theo khoe24h.vn

largeer