Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23/8/2016

Thứ ba, 23/08/2016, 10:15 AM

Ngày 23/8/2016 là một trong những ngày may mắn nhất tuần của Thiên Bình khi bạn vừa được lộc về tiền bạc mà chuyện tình cảm cũng có tiến triển tốt đẹp.

Vận mệnh người sinh ngày 23/8

Người sinh ngày 23/8 thường thuộc tuýp người có tính cách tao nhã, toát lên khí chất vương giả, thích đi du lịch. Bạn cũng là người suy nghĩ chu đáo, biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-2382016_221952795

Về bạn bè: Người sinh vào ngày 23/8 thường rất dễ kết bạn và cực hợp với những bạn sinh vào tháng 12. Họ sẽ là những quân sư tuyệt vời cho bạn khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn hay gặp rắc rối trong công việc và chuyện tình cảm. Còn những người sinh vào tháng 6 và tháng 9 có thể ganh ghét, đố kỵ với bạn. Vì vậy, họ dễ khiến bạn bị tổn thương hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống.

Về tài chính: Những người sinh ngày 23/8 thường gặp may mắn về tài vận. Với mục tiêu đã đề ra, bạn có thể từng bước làm giàu và có cuộc sống sung túc. Bạn cũng có thể được thừa kế một số tài sản có giá trị của cha mẹ cũng như có khả năng trúng một khoản tiền nhỏ từ xổ số.

Về nghề nghiệp: Những người sinh ngày 23/8 thường khá hợp với công việc trong lĩnh vực hành chính, nhân sự và quan hệ công chúng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-2382016_221952492

Về sức khỏe: Những người sinh ngày 23/8 có nguy cơ gặp một số tai nạn dẫn đến bị chấn thương ở chân hoặc tay. Tuy nhiên, do bạn sở hữu thể chất tốt và được chăm sóc chu đáo nên sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23/8/2016

Bạch Dương:

Thứ 3 này có một vài bất ngờ sẽ sớm đến với Bạch Dương, hãy nhớ giữ cho mình sự linh hoạt cần thiết nhé. Tuy nhiên, thay vì lo lắng tìm cách đối phó với những điều bất ngờ theo hướng tiêu cực, bạn nên tập trung vào những tham vọng và mong muốn của bản thân. Đón nhận mọi việc theo hướng tích cực và chèo lái nó phù hợp với ước nguyện của mình là điều Bạch Dương nên làm. Dù sao thì những điều bất ngờ luôn thú vị phải không nào?

Kim Ngưu:

Chắc chắn một người thông minh như bạn biết cách phải làm gì để giải quyết tình huống khó xử. Bạn mạnh mẽ, đáng tin cậy và luôn lạc quan dù phải đố mặt với chuyện xấu nhất.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-2382016_221954167

Song Tử:

Hôm nay là một ngày làm việc tương đối bận rộn với chòm sao Song Tử. Tử vi cho thấy đây là khoảng thời gian với những kế hoạch làm việc dày đặc dành cho bạn. Song Tử nên bỏ ngoài tai, ngoài mắt và tạm gác lại những lời đề nghị đi chơi hấp dẫn, cố gắng tập trung giải quyết nốt công việc. Sau khi mọi việc đã hoàn thành xong xuôi, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi thật thoải mái sau.

Cự Giải:

Những lựa chọn mà Cự Giải đưa ra ngày hôm nay sẽ quan trọng hơn bất cứ điều gì khác trước đây. Hãy nhìn về tương lai và cách bạn đang đi tới đó. Bạn đang rất sung sức, bây giờ bạn chỉ cần lưu ý nạp năng lượng cho những hoạt động mà bạn phải thực hiện. Một số tin tốt lành sẽ xoa dịu bạn trong ngày hôm nay và khiến bạn mỉm cười. Cho dù bạn sẽ cần phải tiến hành gấp rút.

Sư Tử

Người khác sẽ luôn tin tưởng vào những lời khuyên của Sư Tử trong ngày mới này. Sự vững vàng, điềm tĩnh, thực tế của bạn là cứu cánh thực sự cho những ai đang hoang mang trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn rất nhiều khi mọi người quanh mình cũng hạnh phúc.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-2382016_221956123

Xử Nữ:

Buổi sáng sẽ có vài sai sót, tuy người gây ra lỗi là người khác nhưng hậu quả thì có ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy cung hoàng đạo khuyên Xử Nữ cần cẩn thận kiểm ta lại từng quy trình, đừng chủ quan. Cũng may là bạn vẫn kịp thời gian để sửa

Thiên Bình:

Ngày 23/8/2016 là một trong những ngày may mắn nhất trong tuần của Thiên Bình khi bạn vừa được lộc về tiền bạc mà chuyện tình cảm cũng có tiến triển tốt đẹp. “Bạn í” đã có tín hiệu bật đèn xanh rõ ràng rồi kìa.

Hổ Cáp – Bọ Cạp

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-2382016_221957801

Nhân Mã:

Thực tế cuộc sống luôn dạy cho chúng ta những bài học quý giá. Những kiến thức mà bạn học được ở trường chỉ là sách vở, bạn cần phải đem vào thực tế để trải nghiệm. Có thể hôm nay, bạn sẽ vấp phải một số khó khăn nhưng bạn sẽ dần tích luỹ được những kinh nghiệm cần thiết cho cuộc sống của mình sau này. Do đó, đừng ngại dấn thân nhé.

Ma Kết:

Đầu óc Ma Kết ngày hôm nay có thể rối bời lên vì hàng đống chuyện phải xử lý, công việc phải hoàn thành. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây cực kỳ vui tươi bên ngoài.

Bảo Bình

Bảo Bình đang rất vui vẻ, hào hứng. Tâm trạng lạc quan này giúp bạn mang tới nụ cười cho mọi người ngay cả khi tinh thần của họ đang xuống dốc. Ngoài ra, bạn có thể phải đấu tranh để bảo vệ quyền lợi nhóm khi nhắc đến vấn đề tài chính, ngân quỹ trong công việc.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-2382016_221958774

Song Ngư

Trong công việc, Song Ngư dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác, bạn nên nhìn sâu vào vấn đề, để xem đó có phải chỉ là do sự khác biệt về tính cách và cái tôi quá lớn hay không. Hãy tích cực điều chỉnh lại bản thân nếu như nguyên nhân thực sự là do cách làm việc của Song Ngư.

Theo Mộc Miên (PNO)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer